Tin mới

Sơn Tùng M-TP có hành động cực bạo sau khi gặp 'vận đen' chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ năm, 14/07/2022, 09:43 (GMT+7)

Hậu ồn ào với 'đứa con tinh thần' Sơn Tùng M-TP có hành động táo bạo hiếm hoi khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt.

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP liên tục gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống. Ồn ào tình ái tay ba với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm vừa lắng xuống, giọng ca gốc Thái Bình đã vướng vào sai lầm lớn trong sự nghiệp khi MV There's No One At All được tung ra với nội dung bị đánh giá là lệch lạc, không phù hợp.

Sơn Tùng M-TP có hành động cực bạo sau khi gặp 'vận đen' chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 1

Sau ồn ào này, Sơn Tùng vẫn thoải mái lộ diện trước công chúng, khiến bao người hâm mộ không khỏi trầm trồ với loạt ảnh khoe phong cách ấn tượng. Mới đây nhất, giọng ca Hãy trao cho anh tiếp tục khiến MXH dậy sóng khi có hành động cực táo bạo. Đăng tải bức ảnh mới nhất, Sơn Tùng không ngần ngại bỏ áo, khoe tấm lưng trần trắng nõn cùng với làn da mịn màng. Không sở hữu vẻ đẹp quá mạnh mẽ, Sơn Tùng trong hình ảnh này lại tựa một chàng công tử nhưng cá tính và đầy nổi loạn, đúng với phong cách mà nam ca sĩ theo đuổi bao năm qua.

Sơn Tùng M-TP có hành động cực bạo sau khi gặp 'vận đen' chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 2
Sơn Tùng khoe làn da trắng nõn nà, đậm phong cách công tử. Ảnh: IG
Sơn Tùng khoe làn da trắng nõn nà, đậm phong cách công tử. Ảnh: IG

Đặc biệt, dù buông bỏ áo khoe một phần thân hình, thế nhưng công chúng vẫn thực sự tò mò về thân hình của Sơn Tùng M-TP liệu có sở hữu cơ bụng 6 múi. Chính vì vậy mà không ít người réo gọi nam ca sĩ gốc Thái Bình quay người lại để có thể chiêm ngưỡng thân hình mà bao năm qua anh vẫn giấu kín.

Vừa qua, sự việc MV There's No One At All của Sơn Tùng bị cơ quan chức năng "tuýt còi" đã khiến nam ca sĩ bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo đó, Sơn Tùng bị phạt số tiền 70 triệu đồng, ngoài tiền phạt, phía công ty của Sơn Tùng còn phải nộp lại số lợi nhuận bất hợp pháp đã thu từ MV và tháo dỡ MV trên mọi nền tảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Sơn Tùng không thể quảng bá MV cả ở nước ngoài.

Sơn Tùng sau khi nhận án phạt đã có động thái 'hối cải' khi tung ra một phiên bản khác của sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet
Sơn Tùng sau khi nhận án phạt đã có động thái "hối cải" khi tung ra một phiên bản khác của sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, những nhân sự cốt cán của công ty M-TP Entertainment lần lượt giũ áo ra đi. Liên tiếp gặp biến cố, Sơn Tùng vẫn chứng minh phong thái bình tĩnh, tự tin của một minh tinh hạng A khi anh vẫn hiện diện trên MXH với loạt hình ảnh khoe visual cực phẩm. Đặc biệt, giọng ca gốc Thái Bình cũng chứng minh bản lĩnh đứng lên sau vấp ngã khi vừa qua, anh tiếp tục tung ra một phiên bản khác của There's No One At All và dành sự đầu tư chủ yếu cho phần âm nhạc. Có vẻ như nam ca sĩ muốn công chúng có được trải nghiệm phần "nghe" tốt nhất với đứa con tinh thần của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news