Tin mới

Son Ye Jin bất ngờ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi báo tin vui mang thai con đầu lòng

Thứ tư, 13/07/2022, 22:39 (GMT+7)

Mẹ bầu Son Ye Jin liên tục làm điều này khi đang ngập tràn trong hạnh phúc hôn nhân bên Hyun Bin.

Sau khi kết hôn, Son Ye JinHyun Bin trở thành cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Chính vì vậy mà mọi động thái của cặp đôi đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Hyun Bin và Son Ye Jin mở tiệc chào đón 'cục cưng', 'chị ruột' Song Hye Kyo có phản ứng lạ
Hyun Bin và Son Ye Jin mở tiệc chào đón 'cục cưng', 'chị ruột' Song Hye Kyo có phản ứng lạ

Mới đây, Son Ye Jin bất ngờ lên tiếng gửi lời xin lỗi công chúng khi chia sẻ khoảnh khắc chứng minh cho hôn nhân ngọt ngào bên Hyun Bin. Theo đó, đăng tải loạt ảnh món ngon tự tay vào bếp, sao nữ Hạ cánh nơi anh đã cảm thấy quá "tội lỗi" khi đăng hình đồ ăn giữa đêm thế này nên nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Son Ye Jin bất ngờ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi báo tin vui mang thai con đầu lòng - Ảnh 1
Son Ye Jin bất ngờ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi báo tin vui mang thai con đầu lòng - Ảnh 2
Mẹ bầu Son Ye Jin không ngần ngại vào bếp chăm sóc cho chồng. Ảnh: IG
Mẹ bầu Son Ye Jin không ngần ngại vào bếp chăm sóc cho chồng. Ảnh: IG

Tuy nhiên, lại chẳng có ai giận dỗi Son Ye Jin về màn khoe tay nghề nấu nướng này mà thay vào đó ai cũng thích thú trước hình ảnh của một người vợ đảm có thể cân bằng được công việc bận rộn với cuộc sống thường ngày.

Đặc biệt, hình ảnh này cũng hé lộ những sự thay đổi trong con người Son Ye Jin. Nếu như xưa, cô rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên MXH, đặc biệt là khoảnh khắc đời thường thì giờ đây những hình ảnh giản đơn nhất cũng là niềm hạnh phúc của nữ diễn viên và khiến cô không khỏi háo hức chia sẻ nó đến mọi người.

Son Ye Jin bất ngờ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi báo tin vui mang thai con đầu lòng - Ảnh 3

Là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung, Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi nhận được sự quan tâm và săn đón từ công chúng. Ngay từ khi cặp đôi chưa kết hôn, những tin đồn liên quan đến việc Son Ye Jin mang thai liên tục được dấy lên. Mặc dù vậy, Son Ye Jin chưa một lần xác nhận những nghi vấn này và chỉ nhẹ nhàng phủ nhận bằng những hình ảnh khoe vòng eo con kiến, sắc vóc bao người mơ ước.

Thông tin Son Ye Jin mang thai được chính chủ tiết lộ mới đây vì thế cũng khiến bao người hâm mộ vui mừng và điều này cũng một lần nữa chứng minh cho hạnh phúc viên mãn của cặp đôi sau khi về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin