Tin mới

Sơn Tùng M-TP gặp sự cố và cách xử lý tình huống khiến fan gật gù

Thứ hai, 21/10/2019, 14:25 (GMT+7)

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến fan thót tim khi bị trượt chân ở bậc cầu thang và cách xử lý vô cùng nhanh nhậy.

Vừa qua, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có đêm biểu diễn ấn tượng trong 1 sự kiện lớn ở TP.HCM. Giọng ca "Hãy trao cho anh" khiến các fan nữ "đốn tim" vì lên đồ bảnh bao và đầy khí chất.

Trong quá trình di chuyển, Sơn Tùng M-TP không may bị trượt chân ở bậc cầu thang lên xuống. Nhưng với sự kinh nghiệm và chuyên nghiệp của bản thân, anh nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh. Ảnh internet

Khi Sơn Tùng M-TP vừa bước ra, nam ca sĩ không may bị trượt chân ở bậc cầu thang lên xuống. Nhưng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của bản thân, anh nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh trong tiếng vỗ tay rần rần của khán giả.

Tại sự kiện, giọng ca gốc Thái Bình đã chiêu đãi khán giả với những tiết mục sôi động và chất lượng. Đặc biệt, nam ca sĩ còn có nhiều biểu cảm vô cùng đáng yêu, "đốn tim" những khách mời có mặt.

Sau một thời gian "lười" ra MV, "Hãy trao cho" là màn comeback hoành tráng và thành công của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sau thời gian vắng bóng. Được biết, giọng ca gốc Thái Bình đã bỏ ra số tiền lớn lên đến 60 tỷ đồng để hoàn thiện MV này.

Sơn Tùng M-TP cực chất tại đêm nhạc. Ảnh internet

Đầu tư lớn nhưng Sơn Tùng M-TP cũng thu về lợi nhuận không nhỏ. Theo thống kê của SocialBlade, Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên giữ độ "hot" lâu trên bảng xếp hạng thu nhập "khủng" từ YouTube. Với số lượt xem không ngừng tăng của Hãy trao cho anh, Sơn Tùng có thể kiếm được từ 33.800 - 207.400 USD (gần 800 triệu đến hơn 6,2 tỷ đồng) mỗi tháng. Có thể thấy, sức nóng của Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ giảm. Bất kì MV nào của giọng ca sinh năm 1994 ra mắt đều tạo thành hit.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news