Tin mới

Sơn Tùng M-TP lên báo Hàn Quốc với danh xưng 'G-Dragon Việt Nam'

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:12 (GMT+7)

Starnews, một trang báo giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc đã dành hẳn một bài viết để đưa tin về chuỗi thành tích kỳ diệu của Sơn Tùng M-TP và "Hãy trao cho anh".

Vnexpress, Trí thức trẻ đưa tin bài báo với tiêu đề "Sơn Tùng M-TP, ngôi sao hàng đầu Vpop kết hợp với Snoop Dogg" do Starnews đăng tải đã khẳng định sự thành công vang dội của Sơn Tùng M-TP và ca khúc mới "Hãy trao cho anh". Phát hành ngày 1/7, tính đến 4h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 4/7, MV Hãy trao cho anh đã đạt 42 triệu view. "Bài hát của Sơn Tùng M-TP đã thu nhận sự chú ý lớn từ quốc tế", Starnews viết.

Tờ báo khẳng định Sơn Tùng M-TP là ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, tờ báo còn đặc biệt nhấn mạnh "Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994 là 1 trong những ngôi sao hàng đầu ở Việt Nam. Anh còn được biết đến như G-Dragon của Việt Nam. Dù hoạt động chủ yếu với tư cách ca sĩ nhưng anh còn là nhà sản xuất và diễn viên".

Bài báo có nhắc đến quá khứ Sơn Tùng bị chỉ trích vì hình tượng giống Big Bang nhưng ghi nhận nam ca sĩ đã chứng tỏ được năng lực bản thân, vươn lên thành ngôi sao hàng đầu của Vpop.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã đạt được cũng như phá vỡ hàng loạt kỷ lục. Tròn 24 giờ từ khi ra mắt, MV đạt 26 triệu lượt xem. 0h ngày 3/7, MV vươn lên top 1 trending Youtube Hàn Quốc. MV đứng #1 Việt Nam, #2 Australia, #3 Canada, #4 Đài Loan, #8 Đức, #8 Mỹ, #9 Singapore, #17 Anh, #44 Czech (cập nhật đến 20h ngày 2/7).

Tại Việt Nam, ngay khi ra mắt, MV "Hãy trao cho anh" đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 6 triệu views trong 75 phút, 10 triệu views trong 3 tiếng 17 phút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news