Tin mới

Sơn Tùng M-TP lên tiếng sau khi bị Mỹ Linh chê hát dở hơn Hoài Lâm

Thứ hai, 02/06/2014, 15:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên lên tiếng sau khi bị ca sĩ Mỹ Linh nhận xét Hoài Lâm hát live "Em của ngày hôm qua" hay hơn. 

 

(Tinmoi.vn) Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên lên tiếng sau khi bị ca sĩ Mỹ Linh nhận xét Hoài Lâm hát live "Em của ngày hôm qua" hay hơn. 

Những ồn ào xung quanh nhận xét của Mỹ Linh về phần trình bày của Hoài Lâm ca khúc hít "Em của ngày hôm qua" trong Gương mặt thân quen đã và đang là tâm điểm của dư luận. Nhận xét của Mỹ Linh đã vấp phải nhiều ý kiến phản đối của fan Sơn Tùng M-TP cũng như dư luận. 

Hoài Lâm hóa trang thành Sơn Tùng M-TP

Trước những ồn ào này, Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng. Sơn Tùng khẳng định quan điểm của mình là tôn trọng ca sĩ Mỹ Linh, đồng thời vẫn yêu thích chương trình "Gương mặt thân quen. Sơn Tùng chia sẻ: "Mình muốn nói ngắn gọn với các bạn fan của mình về những ồn ào vừa qua như thế này:

1/ Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên của show, và vui vì mình cũng được chọn là 1 trong những gương mặt thân quen của show.

2/ Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng Vpop. Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình, và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay Gương mặt thân quen ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế.

3/ Cuối cùng, Gương mặt thân quen, cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ GMTQ, cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì Vpop và showbiz việt nói chung, các bạn nhé.

Và quan trọng nhất khi tranh luận một vấn đề gì đó chúng ta nên giữ một thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé ... !"

Cách ứng xử của Sơn Tùng nhận được sự đồng cảm cũng như không ít lời khen ngợi từ fan và dư luận. 

Theo tin tức trước đó, Hoài Lâm, con trai Hoài Linh cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về sự việc này. Đứng chung quan điểm với Sơn Tùng, Hoài Lâm cho rằng đây chỉ là một chương trình giải trí, đem lại tiếng cười cho mọi người. Bên cạnh đó, Hoài Lâm còn khẳng định không muốn bắt chước một ai cả và hoàn toàn yêu mến, tôn trọng Sơn Tùng M-TP

Xem video Sơn Tùng M-TP cháy hết mình cùng fan

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news