Tin mới

Con trai Hoài Linh lên tiếng phản pháo khi bị chỉ trích giống Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 02/06/2014, 10:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm, con trai Hoài Linh đã gây tranh cãi không ít trong cộng đồng mạng ngay sau khi hóa thân xuất sắc thành Sơn Tùng M-TP.

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm, con trai Hoài Linh đã gây tranh cãi không ít trong Cộng đồng mạng ngay sau khi hóa thân xuất sắc thành Sơn Tùng M-TP.

Hoài Lâm đã có màn trình diễn thành công khi hóa thân xuất sắc thành Sơn Tùng M-TP và nhận được nhiều lời khen ngợi của các vị giám khảo. Đặc biệt, nhận xét của Mỹ Tâm đã là "ngòi nổ" gây ra không ít tranh cãi. Giám khảo Mỹ Linh thẳng thắn chia sẻ Hoài Lâm hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng M-TP. Theo tin tức, nhận xét này của cô đã gây ra một cuộc tranh cãi mạnh mẽ trong dư luận. 

Các fan của Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng chê bai Hoài Lâm.  Trước những ý kiến trái chiều, Hoài Lâm đã phản hồi lại. 

Hoài Lâm chia sẻ: "Good morning cả nhà! 

Lâm đã đọc hết tất cả những cmt của mọi người, cả khen lẫn chê Lâm đều đón nhận, và Lâm rất vui vì những cố gắng tập luyện của Lâm đã có thành quả tốt, đã được mọi người công nhận. Xin nhận ở Lâm lời cảm ơn chân thành nhất! Cảm ơn các bạn trong FC Hoài Lâm luôn bên cạnh Lâm, luôn ủng hộ và bênh vực Lâm. 

Lâm cũng có vài điều muốn nói với các bạn fans của anh Sơn Tùng M-TP: 

Thứ nhất đây là game show Gương Mặt Thân Quen - chính là nói đến những nhân vật sẽ được người thi hoá thân, thần tượng của bạn phải nổi tiếng, phải là người đặc biệt của công chúng thì mới được lọt vào danh sách những người được chọn để hoá thân. 

Thứ hai: sao các bạn ko hiểu rằng, để làm tốt được bài thi của mình có nghĩa là Lâm phải tìm hiểu và quan sát kỹ đến từng chi tiết nhỏ của nhân vật để tránh những sai sót khi biểu diễn và tránh bị sự soi lỗi của BGK, như vậy cũng đồng nghĩa với việc Lâm cũng phải có sự yêu thích nhân vật đó, vì việc làm nào bắt nguồn từ tình cảm đều sẽ tận tâm tận lực hơn. 

Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trong đêm liveshow 10 chương trình Gương mặt thân quen. Ảnh Khám phá


Cho dù các bạn có ác cảm đi nữa nhưng trong thâm tâm các bạn phải thừa nhận một điều là Lâm đã làm tốt bài thi của mình chứ? ^^ đó chính là sự nỗ lực của Lâm để thêm một lần nữa công nhận cái tài của Sơn Tùng. Tất cả những người được chọn để các thí sinh GMTQ hoá thân đều là người có tài đấy mọi người à! Lâm nghĩ, anh Sơn Tùng sẽ thấy vui khi nhìn thấy Lâm hoá thân thành anh ấy trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Còn một điều này nữa, một số bạn nói Lâm chỉ là bản sao thôi, chỉ là bắt chước thôi...Các bạn nói chính xác, Lâm đang thi game show bắt chước một nhân vật nào mà mình bấm trúng mà nhưng chỉ là game show, vì sau khi thi xong là Lâm phải thoát ra để tiếp tục cho nhân vật tiếp theo, và chắc chắn một điều, khi cuộc thi kết thúc, Lâm vẫn là Hoài Lâm, vẫn tiếp tục đi theo dòng nhạc con đường mà Lâm đang đi vì Lâm không thích bắt chước một ai trong đời sống thật của mình.

Cuộc thi chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc, mong các bạn thưởng thức cuộc thi với một tâm trạng thật thoải mái, đừng kích động bởi bất cứ yếu tố nào, hãy tiếp thêm sức mạnh cho Lâm và các thí sinh khác bằng những lời cổ vũ và góp ý chân tình nhé! 

Nhân đây con cũng xin gửi lời cảm ơn đến các cô chú, các bậc phụ huynh, những người thích dòng nhạc xưa nhưng cũng đang dành thời gian để theo dõi và cổ vũ từng đêm thi của con, con cảm ơn rất nhiều ạ!!!

Hẹn gặp FC Hoài Lâm vào ngày 8/6 nhé, hy vọng tụi mình sẽ có một ngày giảm stress thật vui"

Xem video Hoài Lâm xúc động hát về cha Hoài Linh



Hoài Lâm khẳng định, để làm tốt bài thi của mình, anh phải tìm hiểu và quan sát kỹ đến từng chi tiết nhỏ của nhân vật để tránh những sai sót khi biểu diễn và tránh bị ban giám khảo soi lỗi. Anh cũng nhấn mạnh bản thân có niềm yêu thích nhân vật nên mới tận tâm tận lực làm việc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news