Tin mới

Sơn Tùng M-TP mở đại tiệc sinh nhật hoành tráng ngoài trời

Thứ hai, 01/06/2015, 08:53 (GMT+7)

Mừng sinh nhật 21 tuổi, Sơn Tùng M-TP và ê kíp sẽ mở một đại tiệc sinh nhật hoành tráng dành cho người hâm mộ vào tối 5/7 tới đây.

Mừng sinh nhật 21 tuổi, Sơn Tùng M-TP và ê kíp sẽ mở một đại tiệc sinh nhật hoành tráng dành cho người hâm mộ vào tối 5/7 tới đây. 

Sau một năm hoạt động âm nhạc, điện ảnh và gặt hái một số thành quả, nam ca sĩ 'Em của ngày hôm qua" cùng ê kip quyết định tổ chức buổi họp fan quy mô lớn để tri ân người hâm mộ và đánh dấu tuổi 21 của mình. Buổi offline sẽ diễn ra vào ngày 05/07 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sơn Tùng M-TP sẽ mở đại tiệc sinh nhật vào tối ngày 5/7 tới đây.

Đây được xem là buổi họp mặt fan lớn nhất từ trước đến nay của showbiz Việt. Tuy được đầu tư hoành tráng, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn mong muốn buổi tiệc mang không khí thân tình dành cho các Sky (tên gọi fan club của Sơn Tùng).

Video: Đại tiệc sinh nhật ngoài trời của Sơn Tùng M-TP

Được biết, ngay khi ekip vừa công bố trang web bán vé chính thức của chương trình, 1.000 tấm vé giới hạn dành cho những fan truy cập đầu tiên đã được "tẩu tán" sạch sẽ chỉ trong nháy mắt, khiến hệ thống liên tục bị nghẽn mạch vì lượng truy cập quá đông.

 

Là nhân vật chính của buổi tiệc, Sơn Tùng không khỏi xúc động khi nhận được sự ủng hộ quá lớn từ khán giả. Nam ca sỹ hy vọng buổi fa meeting này sẽ trở nên ấm cúng và đặc biệt nhất: “Đối với Sơn Tùng, mỗi một người đến tham dự buổi fanmeeting là một người bạn, tôi muốn buổi sinh nhật của mình được thực hiện dành cho những người ‘bạn đặc biệt’. 

Do đó, những chiếc vé tham dự chương trình sẽ được thiết kế như một tấm thiệp mời sinh nhật, với hình ảnh chủ nhân của buổi tiệc cầm chiếc bánh trên tay. Ngay cả cách đặt tên từng khu vực diễn ra sự kiện cũng được đặt theo cách đặc biệt nhất, ngoài khu VIP dành cho gia đình, thì khu vực của những người bạn sẽ là nơi tập trung đông đủ các Sky (tên FC của Sơn Tùng) trên mọi miền đất nước.”

Những tấm thiệp gửi lời mời dự sinh nhật.

Buổi offline hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 8.000 người tham dự. Fan sẽ được cùng M-TP nhìn lại 1 năm nhiều vinh quang cũng như sóng gió của nam ca sĩ, cùng nghe những tâm sự về dự định tương lai, và bật mí về một dự án lớn mà Sơn Tùng đang ấp ủ.

Đặc biệt, buổi offline còn có sự tham gia của "bộ tứ" cùng Sơn Tùng tạo nên thành công của phim "Chàng trai năm ấy": Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news