Tin mới

Sơn Tùng tiếp tục gây bão với hit mới “Mai này con lớn lên”

Thứ sáu, 19/06/2015, 11:51 (GMT+7)

Mới đây, ca khúc Mai này con lớn lên của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Mới đây, ca khúc Mai này con lớn lên của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Sau khi tung ca khúc mới  "Tiến lên Việt Nam ơi!" để động viên tinh thần các cầu thủ Việt trước giờ thi đấu với đội tuyển Myanmar khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích. Mới đây, Sơn Tùng tiếp tục trình làng bản MV cho ca khúc "Mai này con lớn lên" và đang được Cộng đồng mạng đón nhận, vô cùng thích thú trước cách hát và biểu cảm hồn nhiên của chàng ca sĩ trẻ.

Sơn Tùng tiếp tục gây bão trong ca khúc mới

Với nội dung của ca khúc là tình cảm của đứa con dành cho mẹ khi chứng kiến những vất vả mà mẹ đã phải trải qua để nuôi dạy con cái khôn lớn. Không những giai điệu mang đậm dấu ấn, hit mới "Mai này con lớn lên" của Sơn Tùng MTP đốn tim fan với những ca từ ý nghĩa, gây xúc động. Bài hát được chàng ca sĩ thực hiện để dành tặng cho bố mẹ của mình.

 

Những hình ảnh vui nhộn trong ca khúc "Mai này con lớn lên"

Được biết, đây là ca khúc Sơn Tùng sáng tác và thể hiện theo đặt hàng của một nhãn hàng, tuy nhiên nó vẫn có nội dung rất ý nghĩa và mang đậm dấu ấn của giọng ca Thái Bình trong đó. Nhưng ca khúc đã nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của fan. Nhiều fan đã không tiếc lời khen cho Sơn Tùng với nhạc phẩm đầy ý nghĩa này. Được biết trước đó, ca khúc "Mai này con lớn lên" được Sơn Tùng biểu diễn tại Tân Phú ngày 2/5.

Xem video ca khúc "Mai này con lớn lên" của Sơn Tùng:

Dường như hiện nay, những sản phẩm của anh chàng mỗi khi ra mắt đều luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt. Có thể thấy, tài năng của Sơn Tùng ngày càng được bộc lộ, mang tới nhiều sản phẩm thú vị cho khán giả yêu mến anh. Đây chính là một trong những nhân tố tiềm năng của làng nhạc Việt.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news