Tin mới

Sơn Tùng tung hit mới tặng bố mẹ, sau khi ẵm giải tại The Remix

Thứ ba, 03/02/2015, 16:06 (GMT+7)

Sau khi ẵm giải tại liveshow 2 The Remix, Sơn Tùng sửa lại hit mới “Thái Bình, mồ hôi rơi” dành tặng bố mẹ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi ẵm giải tại liveshow 2 The Remix, Sơn Tùng sửa lại hit mới “Thái Bình, mồ hôi rơi” dành tặng bố mẹ.

Tại đêm liveshow 2 của The Remix với chủ đền “Non sông gấm vóc”, Sơn Tùng khiến khán giả và ban giám khảo bất ngờ trước phần thể hiện chính sáng tác mới của mình. Nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” đã tự viết một bài hát mới mang tên "Thái Bình, mồ hôi rơi" từ chính cảm xúc của bản thân dành cho quê hương và bố mẹ. Những tình cảm chân thật nhất xuất phát từ trái tim của anh chàng đã chạm được trái tim người nghe, đặc biệt là những người xa quê.

Sơn Tùng tung hit mới "Thái Bình, mồ hôi rơi"

Chính phần thể hiện của Sơn Tùng đã ca khúc "Thái Bình, mồ hôi rơi" của nhóm Sơn Tùng đã dành được chiến thắng trong liveshow 2. Đặc biệt nữ giám khảo khó tính Hồ Ngọc Hà đã dành cho anh 10 điểm. Bên cạnh đấy lượng fan khá lớn của Sơn Tùng vẫn dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ và tỏ ra bất ngờ khi thần tượng có một sản phẩm âm nhạc dành cho quê hương Thái Bình.

Ngay trên sân khấu The Remix đã mang lại nhiều thuận lợi cho Sơn Tùng, được khán giả biết đến nhiều hơn anh và producer SlimV đã bắt tay hoàn thành bản hoàn chỉnh của ca khúc này để gửi tặng khán giả. Bản master chính thức vừa được hoàn thành trong đêm qua.

Sơn Tùng M-TP và nhóm nhận giải nhất tại "The Remix"

Nói về điều mới và lạ trong sáng tác này, Sơn Tùng đã chia sẻ rõ hơn về ca khúc chia sẻ khi nhận được chủ đề liveshow 2 là Non Sông Gấm Vóc với dòng nhạc chủ đạo là Trance, anh đã nghĩ ngay đến quê hương Thái Bình của mình. Đối với nam ca sĩ, không có non song gấm vóc nào to lớn bằng tình thương của bố mẹ, và vùng đất Thái Bình chính là nơi đã dung dưỡng, nuôi lớn tình yêu thương gia đình của anh dành cho nhau.

Sơn Tùng M-TP đã không sử dụng phong cách sáng tác quen thuộc trong ca khúc này như đã từng thấy trong những hit đình đám trước đây, bù lại, nam ca sĩ mang tất cả cảm xúc và hình ảnh chạm thẳng từ tim mình vào sự nhạy cảm của những ai xa quê, xa gia đình mùa Tết.

Đặc biệt, ca khúc này Sơn Tùng chỉ mất 2 tiếng để hoàn thành ca khúc. Chính tình cảm thực của anh đã đêm lại nhiều ý tưởng mới và độc đáo như vậy. Hình ảnh “những chuyến xe chạy buôn tuyến Sơn La - Thái Bình, bánh cáy, những giọt mồ hôi mang vá chàng của bố, tiếng xe quen thuộc của bố”… chính là những chi tiết thật nhất từ kí ức tuổi thơ của Sơn Tùng M-TP nơi vùng quê Thái Bình. Từ khao khát được nghe tiếng xe bố khi xuân về để có sự ấm áp thực sự của gia đình, Sơn Tùng M-TP đã viết nên câu cuối đơn giản mộc mạc nhưng chất đầy xúc cảm: “xin mây đưa đi về nơi xa…”.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news