Tin mới

Sơn Tùng và 'gà cưng' Hải Tú cùng có động thái chào đón năm mới, lộ chi tiết gây chú ý

Thứ hai, 02/01/2023, 10:11 (GMT+7)

Sơn Tùng và Hải Tú mới đây đã đồng loạt có động thái chúc mừng năm mới gây chú ý sau hàng loạt tin đồn về chung nhà.

Trên trang cá nhân của mình, Hải Tú mới đây khiến nhiều người trầm trồ vì visual rạng rỡ, cô cũng không quên gửi những lời chúc mừng năm mới đến mọi người với nội dung 'Happy New Year 2023! Tú xin chúc mọi người một năm mới tràn ngập tiếng cười và thật nhiều sức khoẻ'.

Không lâu sau bài đăng gây chú ý của Hải Tú, Sơn Tùng cũng đã nhanh chóng có động thái mới trên trang cá nhân khi xả kho loạt ảnh chất lừ với gu thời trang đẳng cấp và gương mặt 'thương hiệu' của mình. 

Hải Tú khoe hình ảnh lên đồ chào năm mới. Ảnh: Instagram
Hải Tú khoe hình ảnh lên đồ chào năm mới. Ảnh: Instagram

Đính kèm cùng loạt ảnh gây mê là dòng trạng thái với nội dung 'Today’s weather is too beautiful to stay home'.

Động thái này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình và dù không biết có ẩn ý gì hay không mà trước đó 'nàng thơ' cũng đã đăng tải hình ảnh lên đồ để chúc mừng năm mới.

Sơn Tùng cũng lên đồ chào đón năm mới. Ảnh: Facebook
Sơn Tùng cũng lên đồ chào đón năm mới. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, Sơn Tùng và Hải Tú đã cùng nhau xuất hiện trong buổi tiệc công ty nhưng cả hai lại giữ khoảng cách nhất định. 

Hải Tú được biết đến là nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng, cô lần đầu được ra mắt sau MV Chúng ta của hiện tại và đây cũng là dự án nghệ thuật duy nhất của Hải Tú cho đến thời điểm hiện tại sau hàng loạt ồn ào.

Sơn Tùng và 'gà cưng' Hải Tú cùng có động thái chào đón năm mới, lộ chi tiết gây chú ý - Ảnh 1
Cả hai dính tin đồn hẹn hò sau khi Hải Tú đóng chung MV với Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Cả hai dính tin đồn hẹn hò sau khi Hải Tú đóng chung MV với Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Sau khi ồn ào bánh kem 'trà xanh' nổ ra, Hải Tú đã có một thời gian gần đây ở ẩn và mới đây sau khi tái xuất trở lại, cô mới thoải mái chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. 

Trong khi đó về giọng ca Thái Bình, nam ca sĩ vẫn giữ sự im lặng trước mọi ồn ào về đời tư. Những lần Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện cùng nhau cũng khá hiếm hoi khi chủ yếu là những dịp đặc biệt của công ty, dù vậy cả hai vẫn liên tục lọt vào tầm mắt của các netizen và trở thành đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hải Tú