Tin mới

Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục lộ dấu hiệu bên nhau hậu tin đồn sống chung nhà?

Thứ năm, 24/02/2022, 12:20 (GMT+7)

Sau ồn ào sống chung nhà, Hải Tú và Sơn Tùng tiếp tục bị 'thánh soi' tìm ra điểm bên nhau.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Sơn Tùng và Hải Tú sống chung nhà với nhau. Bằng chứng là hình ảnh được chụp lén cho rằng Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện chung với nhau trong một căn villa. Cả hai còn chở nhau đi bằng xe máy với nhiều cử chỉ thân mật. 

Sơn Tùng và Hải Tú bị đồn sống chung nhà.
Sơn Tùng và Hải Tú bị đồn sống chung nhà.

Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều thông tin bàn luận về cặp đôi này. Mới đây, tiếp tục các thánh soi vẫn không ngừng tìm ra điểm chung về việc bên nhau của Sơn Tùng và Hải Tú. Cụ thể, Hải Tú có đăng tải một hình ảnh sau khi bị tung hint sống chung nhà với Sơn Tùng. Theo đó, Hải Tú chụp tại một khu vực bờ hồ với trang phục thoải mái và thần sắc hết sức vui vẻ. 

Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục lộ dấu hiệu bên nhau hậu tin đồn sống chung nhà? - Ảnh 1
Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục lộ dấu hiệu bên nhau hậu tin đồn sống chung nhà? - Ảnh 2
Hải Tú lộ diện sau khi bị đồn sống chung nhà với Sơn Tùng.
Hải Tú lộ diện sau khi bị đồn sống chung nhà với Sơn Tùng.

Sẽ không có gì để nói khi trước đó Sơn Tùng cũng chia sẻ hình ảnh chụp tại một bờ hồ với quang cảnh tương tự. Trang phục cả hai đều thoải mái như một buổi dã ngoại ngoài trời. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đi chơi cùng nhau trong ngày hôm đó. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên đây cũng chỉ là một trong những bình luận một chiều của dân mạng và chưa được xác thực.

Sơn Tùng đăng tải chụp tại một khu vực bờ hồ hơi trùng với quang cảnh trong ảnh của Hải Tú.
Sơn Tùng đăng tải chụp tại một khu vực bờ hồ hơi trùng với quang cảnh trong ảnh của Hải Tú.

Trước đó, Hải Tú và Sơn Tùng không ít lần bị soi diện đồ đôi từ mũ, giày đến quần áo. Không chỉ thế, cả hai còn bị soi đeo nhẫn đôi từ những bức ảnh chụp với công ty Sơn Tùng. Tuy nhiên, dù gặp phải ồn ào tình ái thế nhưng Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chẳng ngần ngại đối diện dư luận khi tự tin lộ diện. 

Năm 2021 vừa qua Sơn Tùng đã vướng phải rất nhiều thị phi với ồn ào tình ái chưa được làm sáng tỏ. Theo đó, Sơn Tùng được cho là đã qua lại với "gà cưng" Hải Tú khiến anh quay lưng bỏ rơi "tình tin đồn" 8 năm Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục lộ dấu hiệu bên nhau hậu tin đồn sống chung nhà? - Ảnh 3

Sau ồn ào 'trà xanh', Sơn Tùng và Hải Tú lại vướng vào drama hẹn hò và sống chung sau khi xuất hiện. Thậm chí, sự khác lạ của Hải Tú khi vừa tái xuất còn làm dấy lên nghi vấn cô đã sinh con cho "chủ tịch" Sơn Tùng và cả hai chuẩn bị hướng đến đám cưới. Dù gặp phải thị phi với nhiều tin đồn, thế nhưng cả hai vẫn lựa chọn im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news