Tin mới

Ngô Cẩn Ngôn có phao cũng khó nổi, bị dàn nữ phụ lấn át trong 'Thượng Thực'

Thứ năm, 24/02/2022, 10:27 (GMT+7)

Dù là nữ chính nhưng Ngô Cẩn Ngôn lại mờ nhạt, nhận nhiều chê bai của khán giả ngay từ khi phim 'Thượng Thực' phát sóng.

Sau "Diên Hy Công Lược", Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải tái hợp với nhau trong bộ phim mới "Thượng thực". Trong bộ phim mới này, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Diêu Tử Khâm - người được chọn vào cung làm việc ở cục Thượng thực - nơi phụ trách nấu ăn cho hoàng tộc còn Hứa Khải lại vào vai hoàng thái tử Chu Chiêm Cơ và sau này trở thành hoàng đế.

Phim 'Thượng Thực' vừa được ra mắt đã nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả.
Phim "Thượng Thực" vừa được ra mắt đã nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả.

Diêu Tử Khâm trước khi vào cung đã gặp Chu Chiêm Cơ và trúng tiếng sét ái tình. Lần vào cung này chủ yếu để theo đuổi người trong mộng. Nếu như trong "Diên Hy Công Lược" cả hai khó khăn để đến với nhau thì phim này Hứa Khải cùng Ngô Cẩn Ngôn đã vượt trở ngại để thành hôn.

Ngô Cẩn Ngôn có phao cũng khó nổi, bị dàn nữ phụ lấn át trong 'Thượng Thực' - Ảnh 1
Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn tái hợp trong phim mới.
Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn tái hợp trong phim mới.

Thế nhưng, ngay từ khi ra mắt phim "Thượng Thực", phản ứng của khán giả đối với dàn diễn viên chính lại khác nhau hoàn toàn. Nếu như Hứa Khải nhận được sự yêu thích bao nhiêu thì Ngô Cẩn Ngôn lại gây thất vọng về lối diễn xuất một màu, mờ nhạt và thiếu sức sống.

Biểu cảm diễn đơ của Ngô Cẩn Ngôn bị chê tơi tả.
Biểu cảm diễn đơ của Ngô Cẩn Ngôn bị chê tơi tả.

Nhiều người chỉ trích Ngô Cẩn Ngôn mang biểu cảm đơn điệu, gượng gạo từ thời đóng trong "Diên Hy Công Lược" sang "Thượng thực". Điều đáng chú ý là tính cách của nhân vật Diêu Tử Khâm cũng có nhiều điểm giống với Nguỵ Anh Lạc với kiểu thông minh, tài giỏi, lương thiện và làm gì cũng thành công dễ dàng. 

Dù mới vào cung làm cung nữ nấu ăn nhưng chưa được bao lâu đã được mọi người chú ý. Không chỉ tài nấu nướng giỏi mà cầm kỳ thi hoạ cũng xuất sắc, nhanh chóng lấy lòng cả vua.

Ngô Cẩn Ngôn có phao cũng khó nổi, bị dàn nữ phụ lấn át trong 'Thượng Thực' - Ảnh 2

Màu phim "Thượng Thực" mang hơi hướng đen vàng khiến nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn bị dìm đến mờ nhạt. Không chỉ tạo hình già chát mà còn cộng thêm vẻ ngoài thiếu sức sống và nhợt nhạt càng tạo thêm vẻ ảm đạm, buồn chán với khán giả. Dù xinh đẹp như Vương Diễm, Vương Sở Nhiên, Hạ Thuỵ Hiền, Trương Chỉ Khê... nhưng màu phim u tối đã thành công khiến dàn mỹ nhân bị "huỷ dung" rất nhiều dưới bàn tay của Vu Chính.

Ngô Cẩn Ngôn có phao cũng khó nổi, bị dàn nữ phụ lấn át trong 'Thượng Thực' - Ảnh 3

Điều đáng nói là trong cùng một khung hình, Ngô Cẩn Ngôn còn bị chê bai nhan sắc không bằng diễn viên phụ. Đặc biệt, Vương Sở Nhiên dù là diễn viên phụ nhưng lại nhận được lời khen của khán giả về cả diễn xuất và nhan sắc. Vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của Vương Sở Nhiên đã thành công lấn át Ngô Cẩn Ngôn trong phim.

Nhan sắc diễn viên bị dìm đáng kể.
Nhan sắc diễn viên bị dìm đáng kể.
Vương Sở Nhiên được cho là lấn át Ngô Cẩn Ngôn cả về nhan sắc và diễn xuất tự nhiên.
Vương Sở Nhiên được cho là lấn át Ngô Cẩn Ngôn cả về nhan sắc và diễn xuất tự nhiên.

Phim "Thượng thực" ra mắt từ 22/2. Video: Mango TV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news