Tin mới

Sơn Tùng và Ngô Kiến Huy quậy cùng fan

Thứ tư, 27/08/2014, 16:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sơn Tùng M- TP cùng chàng bắp Ngô Kiến Huy quậy tưng bừng cùng fan khi quay lại trường cũ của Wanbi Tuấn Anh.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sơn Tùng M- TP cùng chàng bắp Ngô Kiến Huy quậy tưng bừng cùng fan khi quay lại trường cũ của Wanbi Tuấn Anh.

Cùng đoàn phim “Chàng trai năm ấy” vừa có buổi ra mắt tại trường THPT Trưng Vương – ngôi trường cũ của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Sau khi bộ phim đóng máy, ekip của bộ phim cũng khởi động chương trình Chàng Trai Năm Ấy – Campus Tour và mở màn bằng show diễn tại trường.

4 Diễn viên trong phim " Chàng trai năm ấy" tới giao luwu tại trường cũ của Wanbi Tuấn Anh

Thủ vai Đình Phong trong phim, Sơn Tùng phải lấy nguồn cảm hứng nguyên mẫu từ Wanbi Tuấn Anh nên anh và đoàn phim vừa có chuyến thăm ngôi trường cấp 3 nơi nam ca sĩ tài hoa bạc mệnh từng theo học để tìm cảm hứng cho vai diễn đầu tay.

Sơn tùng luôn mang đến không khí vui nhộn cho buổi giao lưu

Sơn Tùng khuấy động bầu không khí tại sân trường với các ca khúc hits ’Nắng ấm xa dần’, ’Em của ngày hôm qua’ và ’Cơn mưa ngang qua’. Anh biểu diễn máu lửa hết mình và khiến các fan teen cuồng nhiệt, đồng loạt đứng dậy vỗ tay, hò hét và hát theo.

Phạm Quỳnh Anh cũng tham gia tiết mục vui nhộn cùng fan

Một trong bốn diễn viên đến thăm trường, Phạm Quỳnh Anh cũng mang đến  liên khúc "Nhé anh - Buổi chiều hôm ấy - Wrecking ball - I hate myself for loving you" được phối lại nghe khá lạ, khiến các em học sinh rất thích thú. Trong phim Phạm Quỳnh Anh cũng góp mặt với một vai phụ trong phim do chồng sản xuất. Cô rất tự tin với vai diễn lần này của mình.

Chàng bắp Ngô Kiến Huy 

Chàng bắp Ngô Kiến Huy trong vai Ngô Kiến Hào là bạn thân của Đình Phong, Anh thể hiện nhân vật chàng trai nhí nhố, thích “lái máy bay bà già”. Đến tham gia cùng buổi giao lưu anh cũng chinh phục các fan bằng phong cách biểu diễn gần gũi, giàu cảm xúc và vẻ ngoài điển trai. Hứa Vĩ Văn cũng góp vui trong buổi giao lưu với ca khúc “Chuyện chàng cô đơn”.

Bốn ca sĩ được sự ủng hộ rất nhiều từ các fan tại trường, họ luôn chia sẻ nhiều kỷ niệm vui trong quá trình đóng phim cùng nhau và tạo dáng xì tin hết cỡ, để chụp ảnh kỷ niệm cùng fan.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news