Tin mới

Son Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang thai đầu lòng, nhan sắc gây chú ý

Thứ năm, 21/07/2022, 11:15 (GMT+7)

Son Ye Jin mới đây khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi xuất hiện với gương mặt tròn trịa trong những tháng đầu của thai kỳ.

Cách đây không lâu, Son Ye Jin đã có những chia sẻ mới nhất về hình ảnh của bản thân sau thời gian xác nhận đã mang thai con đầu lòng. 

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô cho biết 'Cách đây không lâu mình có đi quay quảng cáo với Kitty. Tạo dáng rất chuyên nghiệp nha'.

Qua loạt ảnh có thể thấy Son Ye Jin đã có buổi chụp hình quảng cáo thời trang cùng thú cưng và đây cũng là chú cún cưng. 

Son Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang bầu, nhan sắc gây chú ý. Ảnh: Internet
Son Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang bầu, nhan sắc gây chú ý. Ảnh: Internet

Đây là chú chó nhỏ mà Son Ye Jin đã nuôi từ khá lâu và cô nàng cũng rất hay chia sẻ những hình ảnh của 'bảo bối' của mình đến người hâm mộ. 

Dường như Son Ye Jin đã tăng cân nhẹ trong những tháng đầu của thai kỳ do đó khuôn mặt của cô có phần tròn trịa hơn so với trước. 

Son Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang thai đầu lòng, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1

 

Gương mặt của Son Ye Jin có phần bầu bĩnh hơn trước. Ảnh: Internet
Gương mặt của Son Ye Jin có phần bầu bĩnh hơn trước. Ảnh: Internet

Dù vậy, hiện tại phần bụng bầu của nữ diễn viên vẫn chưa lộ rõ do cô diện đồ tối màu. 

Cách đây không lâu, Son Ye Jin đã thông báo tin vui về việc mình đang mang thai con đầu lòng và cũng từ đó cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình đến những người hâm mộ.

Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin. Ảnh: Internet
Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin. Ảnh: Internet

Nhiều netizen không khỏi thích thú khi cập nhật những bữa ăn hàng ngày của hai vợ chồng do chính tay cô tự chế biến. Hiện những thông tin về cặp đôi quyền lực Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

   >>XEM THÊM: Midu lộ nhan sắc mặt mộc qua camera thường, khác xa trên ảnh 

Cặp đôi Son Ye Jin  và Hyun Bin chính thức về chung nhà vào cuối tháng 3/2022 trong sự hân hoan và chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. 

Bén duyên nhau sau khi cùng tham gia vào dự án phim Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin và Hyun Bin đã bí mật hẹn hò một thời gian trước khi công khai chuyện tình cảm trước truyền thông. Cặp đôi được xem là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc khi có sự tương xứng cả về nhan sắc, tài năng, sự nghiệp cũng như gia thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin