Tin mới

Sự thay đổi rõ rệt của Son Ye Jin sau khi về chung một nhà với Hyun Bin

Thứ hai, 18/07/2022, 17:36 (GMT+7)

Mọi động thái về cuộc sống hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Son Ye Jin đăng tải bài viết khoe bữa cơm gia đình thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Mọi người có một buổi tối chủ nhật vui vẻ chứ? Ngày mai một tuần mới lại bắt đầu. Lần trước mọi người rất thích hình đồ ăn nên mình đã chăm chỉ làm đồ ăn và chụp hình. Thật sự rất tự hào. Mong là các bạn sẽ ăn những món ăn tốt cho sức khỏe và sống thật khỏe mạnh nhé".

Sự thay đổi rõ rệt của Son Ye Jin sau khi về chung một nhà với Hyun Bin - Ảnh 1
Son Ye Jin khoe món ăn tự nấu khiến nhiều người chú ý.
Son Ye Jin khoe món ăn tự nấu khiến nhiều người chú ý.

Màn rải 'cẩu lương' của Son Ye Jin trên mạng xã hội khiến nhiều ghen tỵ. Tuy nhiên, nhiều người dành lời khen tặng cho cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin sau khi về chung một nhà.

Đặc biệt, nhiều người cũng nhận thấy sự thay đổi của Son Ye Jin. Vốn là người đảm đảm, Son Ye Jin cũng ngày càng chăm chỉ nấu ăn sau khi kết hôn nhất là từ khi mang thai, nữ diễn viên "Tuổi 39" cũng chăm chỉ học nấu nhiều món mới cho ông xã đồng thời cũng chiêu đãi hội chị em.

Những món ăn của Son Ye Jin nấu sau khi lấy chồng.
Những món ăn của Son Ye Jin nấu sau khi lấy chồng.

Về phía Hyun Bin cũng thừa nhận học nấu ăn món mà Son Ye Jin thích để nấu cho bà xã. "Tôi thích nấu ăn cho người thân yêu, đặc biệt là vào những ngày không thể đi ăn bên ngoài. Sau này, khi sắp xếp được thời gian, tôi sẽ nghiên cứu và thực hành để nấu ngon hơn”. Đoạn chia sẻ này khiến netizen bấn loạn vì nhận ra rằng nam tài tử đã tập tành vào bếp nấu ăn cho vợ.

Hồi cuối tháng 3, người hâm mộ thích thú khi Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức siêu đám cưới. Cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau sau khi hợp tác qua dự án phim ảnh. Vốn là các ngôi sao tài giỏi, đời tư không scandal nên ngay khi công khai chuyện tình cảm, cặp sao "Hạ cánh nơi anh" nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sự thay đổi rõ rệt của Son Ye Jin sau khi về chung một nhà với Hyun Bin
Sự thay đổi rõ rệt của Son Ye Jin sau khi về chung một nhà với Hyun Bin

Những hình ảnh ngọt ngào của cả hai đều khiến fan xỉu lên xỉu xuống. Đặc biệt, cách đây không lâu, cả hai công khai chuyện đã có con đầu lòng nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin