Tin mới

Vừa lên chức cha, Hyun Bin chứng minh được 'bà bầu' Son Ye Jin quan tâm hết mực

Thứ tư, 20/07/2022, 18:40 (GMT+7)

Hyun Bin sau khi lên chức cha đã có màn hiện diện cực ấn tượng chứng minh cho cuộc hôn nhân đang rất đỗi mặn nồng với Son Ye Jin.

Nhắc đến cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc, Hyun BinSon Ye Jin sẽ được nhắc đến đầu tiên khi vừa qua, cặp đôi đã có một hôn lễ cực lãng mạn. Đặc biệt, chỉ sau 3 tháng kết hôn, Hyun BinSon Ye Jin đã đón nhận sự viên mãn trong tình yêu khi nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh thông báo về việc cô mang thai con đầu lòng.

Vừa lên chức cha, Hyun Bin chứng minh được 'bà bầu' Son Ye Jin quan tâm hết mực - Ảnh 1

Lên chức mẹ, Son Ye Jin dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân cũng như cho ông xã Hyun Bin. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh những món ngon cô tự tay chế biến cho thấy sự đảm đang và chu toàn khi cô cân đối được công việc với gia đình. 

Vừa lên chức cha, Hyun Bin chứng minh được 'bà bầu' Son Ye Jin quan tâm hết mực - Ảnh 2
Son Ye Jin thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Son Ye Jin thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Có lẽ cũng chính vì hôn nhân hạnh phúc cùng sự chăm sóc chu đáo của Bà bầu Son Ye Jin mà Hyun Bin ngày một rạng ngời, trổ mã. Trong hình ảnh mới nhất của một chủ thương hiệu mỹ phẩm mà nam tài tử làm đại diện chia sẻ, anh hiện diện với ngoại hình sáng bừng, cực phẩm với làn da trắng mịn không tì vết. Có thể khẳng định, sau khi lên chức cha, vẻ ngoài của Hyun Bin tươi trẻ và rạng rỡ hơn hẳn.

Vừa lên chức cha, Hyun Bin chứng minh được 'bà bầu' Son Ye Jin quan tâm hết mực - Ảnh 3
Hyun Bin ngoại hình cực phẩm trong hình ảnh mới đây. Ảnh: Internet
Hyun Bin ngoại hình cực phẩm trong hình ảnh mới đây. Ảnh: Internet

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi liên tục xuất hiện tin đồn hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi.

Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận. Tuy nhiên công chúng phải mất hơn một năm mới được đón nhận tin tức kết hôn của cả hai. Đặc biệt ngay sau khi kết hôn, việc công khai thông tin đang mang bầu của Son Ye Jin càng khiến người hâm mộ cặp đôi nức lòng, liên tục gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin