Tin mới

Hoài Linh vừa tái xuất, con trai ruột đã có động thái bất ngờ nhằm ủng hộ cha sau biến cố từ thiện?

Thứ tư, 20/07/2022, 16:56 (GMT+7)

Con trai ruột của Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh lần đầu tiên có hành động này sau gần 2 năm cha anh vướng vào ồn ào từ thiện.

Sau khi vướng vào ồn ào Từ thiện chưa từng có trong sự nghiệp, Hoài Linh bắt đầu tái xuất làng giải trí Việt và nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Trong suốt khoảng thời gian nam danh hài vướng thị phi, con trai Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh dù đang ở Mỹ nhưng luôn theo sát, động viên cha vượt qua biến cố.

Hoài Linh vừa tái xuất, con trai ruột đã có động thái bất ngờ nhằm ủng hộ cha sau biến cố từ thiện? - Ảnh 1

Mới đây nhất, Võ Lê Thành Vinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi thăm mộ ở quê nhà. Trên trang cá nhân, con trai Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự háo hức: "Cậu cả về thăm nhà. Vừa đáp máy bay, bộ đồ mặc 3 ngày chưa thay luôn á. Sau 2 năm 6 tháng về thăm nhà". 

Như vậy sau 2 năm rưỡi "mắc kẹt" ở Mỹ do dịch bệnh, Thành Vinh giờ đây mới được trở lại quê hương và ở bên cha ruột Hoài Linh. Chuyến đi ở thời điểm này vì thế thực sự trở nên ý nghĩa đối với anh.

Thành Vinh háo hức khi trở lại quê hương Việt Nam sau 2 năm rưỡi. Ảnh: FBNV
Thành Vinh háo hức khi trở lại quê hương Việt Nam sau 2 năm rưỡi. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, không ít người đã gửi lời hỏi thăm đến Thành Vinh và cha anh là Hoài Linh. Trở về Việt Nam thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng đây cũng chính là động thái mà Thành Vinh thể hiện sự ủng hộ, động viên cha ruột Hoài Linh trong suốt khoảng thời gian vướng thị phi vừa qua.

Trước đó, khi ồn ào từ thiện của Hoài Linh chưa được sáng tỏ, xuất hiện những tin đồn về việc Hoài Linh được con trai bí mật đó qua Mỹ. Tuy nhiên không lâu sau đó, Thành Vinh đã lên tiếng phủ nhận, tránh những thị phi không đáng có tới người cha của mình.

Hoài Linh vừa tái xuất, con trai ruột đã có động thái bất ngờ nhằm ủng hộ cha sau biến cố từ thiện? - Ảnh 2
Hoài Linh và con trai đã lâu không gặp nhau. Ảnh: FBNV
Hoài Linh và con trai đã lâu không gặp nhau. Ảnh: FBNV

Võ Lê Thành Vinh là con trai cả của Hoài Linh và vợ cũ. Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại một hãng hàng không tại Mỹ. Trước khi định cư sang Mỹ, Thành Vinh sống với gia đình ở Đồng Nai từ nhỏ cho đến khi học cấp 3.

Hiện tại ngoài công việc ở hãng hàng không Mỹ, Thành Vinh còn là chủ của một studio cưới cùng nhiều dự án phần mềm tiện ích. Ở độ tuổi 30, Võ Lê Thành Vinh dù không theo đuổi con đường sân khấu giống cha nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ sự tự lập với sự nghiệp thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news