Tin mới

Ngỡ ngàng trước mối quan hệ giữa Son Ye Jin và 'tình cũ' đình đám của Hyun Bin

Thứ sáu, 16/12/2022, 21:25 (GMT+7)

Trước khi đi đến hôn nhân với nam thần màn ảnh, Son Ye Jin có mối quan hệ đầy bất ngờ với tình cũ Hyun Bin.

Hyun BinSon Ye Jin là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Cuộc sống hậu kết hôn của cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bên cạnh đó, nhiều câu chuyện quá khứ cũng như mối quan hệ của cả hai cũng được không ít người đào lại, đưa ra bàn tán.

Hyun Bin và Son Ye Jin có hôn nhân bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin có hôn nhân bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, cư dân mạng Hàn Quốc tiếp tục xôn xao về mối quan hệ giữa Son Ye Jin với "tình cũ màn ảnh" của Hyun Bin - Ha Ji Won. Trong quá khứ, Hyun Bin và Ha Ji Won đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý trong bộ phim truyền hình mang tên Khu vườn bí mật, tác phẩm mang về thành công vang dội, góp phần củng cố danh hiệu sao hạng A của hai người. Bên cạnh đó, sự diễn xuất quá ăn ý cũng khiến Hyun Bin và Ha Ji Won không ít lần vướng tin đồn "phim giả tình thật".

Hyun Bin và Ha Ji Won từng rất ăn ý trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Ha Ji Won từng rất ăn ý trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2011, Son Ye Jin từng tiết lộ: "Tôi gặp chị Ha Ji Won gần đây và chúng tôi trở thành chị em với nhau. Trong nghề diễn xuất 10 năm qua nhưng gần đây tôi mới lần đầu gặp chị ấy và trao đổi số điện thoại". 

Ngỡ ngàng trước mối quan hệ giữa Son Ye Jin và 'tình cũ' đình đám của Hyun Bin - Ảnh 1
Hai nữ minh tinh có mối quan hệ rất tốt đẹp với nhau. Ảnh: Internet
Hai nữ minh tinh có mối quan hệ rất tốt đẹp với nhau. Ảnh: Internet

Chia sẻ này cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa Son Ye Jin và Ha Ji Won. Cả hai không chỉ là những ngôi sao đình đám, có nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất thực lực mà còn rất thân thiết với nhau. 

Trước khi kết hôn, Son Ye Jin là người vô cùng chăm chỉ khi chỉ đầu tư cho sự nghiệp. Cô chưa từng công khai hẹn hò ai ngoài Hyun Bin. Bản thân Ye Jin cũng thừa nhận Hyun Bin chính là mối tình đầu của cô. Trong khi đó, nam tài tử này lại trải qua 2 mối tình với Song Hye Kyo và Kang Sora sau đó mới gặp được "nửa kia" thực sự là Son Ye Jin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news