Tin mới

Chuẩn bị đối đầu Song Hye Kyo, Song Joong Ki lộ ảnh đụng chạm cơ thể 'tình tin đồn'

Thứ sáu, 16/12/2022, 20:36 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki khiến dân tình đổ dồn sự chú ý, nhất là khi màn đối đầu với vợ cũ Song Hye Kyo đã chính thức diễn ra.

Ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đang có màn thể hiện ấn tượng trong Cậu út nhà tài phiệt. Bộ phim nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả không chỉ bởi sự xuất hiện của những tên tuổi gạo cội, đình đám của màn ảnh Hàn mà nội dung thú vị cũng khiến người xem ngóng chờ từng ngày. Trước Cậu út nhà tài phiệt, Song Joong Ki ghi ấn tượng mạnh với bộ phim Vincenzo, đặc biệt sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Jeon Yeo Bin khiến cả hai thời gian dài vướng nghi vấn "phim giả tình thật".

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong Vincenzo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin trong Vincenzo. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Song Joong Ki đã có cuộc gặp gỡ "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin cùng các thành viên trong đoàn làm phim sau 2 năm bộ phim đóng máy. Gặp lại nhau sau thời gian dài, cặp đôi chính của tác phẩm không khỏi mừng rỡ. Đặc biệt thông qua đoạn video được ghi lại, khi đứng lên phát biểu chồng cũ Song Hye Kyo và "tình tin đồn" Yeo Bin liên tục nở nụ cười rạng rỡ.

Chuẩn bị đối đầu Song Hye Kyo, Song Joong Ki lộ ảnh đụng chạm cơ thể 'tình tin đồn' - Ảnh 1
Khoảnh khắc tình cảm của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc tình cảm của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, Song Joong Ki còn không ngần ngại đụng chạm, khoác vai thân thiết với bạn diễn trẻ tuổi để thể hiện tình cảm. Cách hai người mặc đồ, đội mũ na ná nhau cũng gây sự chú ý lớn. Một số cư dân mạng cho rằng Song Joong Ki thân mật với Jeon Yeo Bin vì muốn trêu tức Song Hye Kyo trước thềm phim mới "The Glory" của cô lên sóng.

Sau khi vướng nghi vấn phim giả tình thật, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin vẫn hiện diện cạnh nhau trong một số sự kiện. Sự thân thiết của cả hai khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Mặc dù vậy, 2 ngôi sao vẫn không phủ nhận hay thừa nhận gì về những đồn đoán tình cảm xôn xao suốt thời gian qua.

Song Hye Kyo cũng sắp hiện diện với tác phẩm mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cũng sắp hiện diện với tác phẩm mới. Ảnh: Internet

Còn với Song Hye Kyo, sau tác phẩm Now we are breaking up không mấy thành công vừa qua, thời gian tới cô sẽ chính thức tái xuất trong một tác phẩm mới mang tên The Glory. Với nội dung trả thù hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc "lột xác" về diễn xuất, khẳng định khả năng diễn xuất của Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news