Tin mới

Sống gần hết đời cụ ông thú nhận bị người ngoài hành tinh tán tỉnh đến nỗi có tới 60 đứa con

Thứ sáu, 14/08/2020, 11:07 (GMT+7)

Cụ ông David kể rằng bằng một cách nào đó, người ngoài hành tinh đã tiếp cận được cụ rồi quyến rũ, cả hai chung sống như vợ chồng rồi đẻ ra 60 người con lai mà chưa một lần ông được nhìn thấy mặt.

Khái niệm về người ngoài hành tinh đã có từ rất lâu đời nhưng để khẳng định họ có tồn tại thật sự hay không thì không ai đảm bảo. Chuyện về người ngoài hành tinh chỉ được kể qua những thợ săn người ngoài hay tinh hoặc những người tự nhận mình là "nhân chứng sống". Một trong số đó là cụ ông tên David Huggins.

Cụ ông David Huggins (ảnh Daily Mail)

Cụ ông 74 tuổi hiện đang làm nhân viên bán thời gian tại quầy đồ ăn nhanh, đồng thời ông cũng là một họa sĩ ở Hoboken, bang New Jersey (Mỹ). Sống gần hết đời người rồi, cho đến ngày hôm nay ông mới quyết định tiết lộ một sự thật về bản thân, có mối liên hệ mật thiết với người ngoài hành tinh. Câu chuyện sau đó đã được báo chí phương Tây đồng loạt đăng tải.

>> Xem thêm: Rùng mình màn khai quật nghĩa địa tập thể thời Trung Cổ, với cách chôn cất đặc biệt

Điều khiến nhiều người không một mực khẳng định câu chuyện của ông David là bịa đặt là bởi kể chưa đủ, ông còn làm hẳn một bộ phim tài liệu có tên "Love and Saucers" (tạm dịch: Tình yêu và những chiếc đĩa bay) để kể về trải nghiệm của chính mình với người ngoài hành tinh.

Ông tuyên bố đã có tới 60 người con với mỹ nữ ngoài hành tinh (ảnh Daily Mail)

Ông còn xuất bản thêm cả một cuốn sách có tựa đề "Love In An Alien Purgatory- the art of David Huggins" (Tạm dịch: Tình yêu với một người ngoài hành tinh ăn năn hối lỗi - tác phẩm nghệ thuật của David Huggins). Trong đó còn đính kèm tới 100 bức tranh vẽ lại những tình huống giữa cụ ông và người ngoài hành tinh.

>> Xem thêm: Máy bay gặp nạn cách đây 35 năm bất ngờ hạ cánh xuống sân bay Nhật Bản

Thông qua những tài liệu của mình, David mong muốn có thể khơi gợi để mọi người có suy nghĩ thoáng hơn bởi ông tin rằng không chỉ riêng ông mà có thể rất nhiều người cũng đã có những cuộc gặp gỡ định mệnh tương tự. Đặc biệt là khi họ còn nhỏ tuổi.

Đạo diễn bộ phim

"Tôi hy vọng mọi người sẽ suy nghĩ nghiêm túc về nó. Tôi chưa bao giờ yêu cầu bất cứ ai tin vào lời tôi nói, bởi vì tôi biết tôi không bao giờ có thể chứng minh điều đó... Tôi chỉ hy vọng rằng bạn sẽ nghĩ về điều đó", ông David chia sẻ.

>> Xem thêm: Người đàn ông có khuôn mặt đằng sau gáy và sự thật được vén màn

Lại nói về bộ phim của ông David, bộ phim này khá đơn giản khi các phân cảnh chủ yếu là để ông David thuật lại câu chuyện, giới thiệu những bức tranh của mình. Ngoài ra, trong phim còn có chia sẻ của những người hàng xóm, con trai ông David, ông chủ nơi ông David làm việc cũng là một chuyên gia nghiên cứu tôn giáo.

Con trai David (ảnh CP)

Tất cả mọi người đều có một thông điệp chung trong bộ phim là lời nhắn gửi hãy lắng nghe, không phán xét và học hỏi điều gì đó về ý thức hoặc nhân loại hoặc làm ngơ nó đi và chỉ giữ lại những trải nghiệm phong phú về cuộc sống của con người mà thôi.

Vị đạo diễn của bộ phim, ông Abrahams nói: "Tôi không nhất thiết muốn mọi người bỏ đi niềm tin vào người ngoài hành tinh. Tôi có thể nói rõ ràng rằng tôi không tin rằng David đang bịa ra bất cứ điều gì, rằng ông ấy tin những gì đã xảy ra với ông ấy là có thật. Nhưng nếu đó là điều có thật, đã xảy ra trong thực tế khách quan và một ai đó đã có mặt cùng với David, liệu họ có thấy những gì ông ấy thấy không? Đó là điều mà tôi không biết".

Ông chủ của David (ảnh CP)

Một trong số chia sẻ ấn tượng nhất trong bộ phim của David là việc ông kể gặp người ngoài hành tinh năm 8 tuổi, khi đang ngồi dưới gốc cây thì nghe tiếng gọi tên mình. David quay lại thì thấy một chàng trai lông lá, đôi mắt sáng rực nhìn mình. David tưởng đó là người đeo mặt nạ nhưng không phải.

>> Xem thêm: Đào móng xây nhà, vô tình 'mở cửa' mật thất chứa 42 mộ cổ nghìn năm với tư thế lạ

"Tôi không biết đó là gì. Điều thú vị là trong một tích tắc, tôi cảm thấy như thể tôi đang nhìn vào mắt anh ấy. Sau đó, tôi chỉ sợ hãi và tôi chạy đến nhà kho, và tôi quay lại nhìn thì thấy anh chàng lông lá đó quay lại và đi vào rừng", David nhớ lại.

Ông David năm 8 tuổi (ảnh Daily Mail)

Các cuộc gặp gỡ liên tiếp diễn ra sau đó và David phát hiện có nhiều người hình dạng khác nhau. Khi thì ông thấy một người có bộ dạng côn trùng mà ông gọi là Greys, khi lại là những mỹ nữ ngoài hành tinh có ngoại hình mảnh mai, gương mặt gầy gò cùng đôi mắt to đầy mê hoặc. Hộ khá giống người.

Một trong những mỹ nữ ngoài hành tinh David ấn tượng nhất được ông gọi với cái tên thân mật là Crescent. Sau đó, David kể về kết quả của mối quan hệ khác thường giữa ông với người tình Crescent là 60 đứa con lai giữa con người với người ngoài hành tinh. Thế nhưng, chẳng ai thậm chí là David cũng không thấy được mặt của những đứa trẻ lai này.

>> Xem thêm: 2 giếng cổ trong chùa bị 'dính lời nguyền', một bên vị đắng chát một bên ngọt bùi

Từ những trải nghiệm vô cùng thú vị của bản thân, ông David đã vẽ nên những bức tranh về cuộc gặp gỡ màu nhiệm với người ngoài hành tinh kể từ năm 1987. Ngay lập tức những bức tranh đã thu hút sự chú ý.

Dù có rất nhiều bằng chứng quả quyết rằng bản thân đã gặp người ngoài hành tinh, thậm chí có con với họ nhưng đa số mọi người cho rằng đây hoàn toàn là chuyện bịa đặt. Bởi trước đó, ngoài ông David cũng có không ít người kể về chuyện gặp người ngoài hành tinh nhưng đều có cái kết mù mờ tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news