Tin mới

Song Hye Kyo bị lật lại quá khứ, hành động 'cao tay' như nhìn thấu tương lai với Song Joong Ki

Thứ ba, 21/06/2022, 19:22 (GMT+7)

Quá khứ của Song Hye Kyo bất ngờ bị đào lại, hé lộ bước đi 'cao tay' của nữ diễn viên như đã nhìn thấu được tương lai của cô với Song Joong Ki.

Chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo trở nên vô cùng kín tiếng tiếng trong chuyện đời tư. Mọi động thái của cô ngoài phim trường vì thế cũng luôn trở thành tâm điểm của công chúng.

Mới đây, câu chuyện quá khứ của Song Hye Kyo bất ngờ bị đào lại và nhanh chóng nhận được sự bàn tán của cư dân mạng. Theo đó, trong bài viết cách đây 10 năm đã chỉ ra nguyên nhân Song Hye Kyo rất được yêu thích ở thị trường Trung Quốc.

Song Hye Kyo bị lật lại quá khứ, hành động 'cao tay' như nhìn thấu tương lai với Song Joong Ki - Ảnh 1

Khi hoạt động nghệ thuật tại thị trường này, vợ cũ của Song Joong Ki thu được khoản tiền khổng lồ từ quảng cáo. Tuy nhiên khoản thu nhập này cô đã sử dụng một phần lớn để làm Từ thiện, xây dựng một trường tiểu học ở Trung Quốc.

Hành động này của Song Hye Kyo, đã ghi điểm cực mạnh trong lòng người hâm mộ Trung Quốc. Cũng chính vì thế mà sự nghiệp của cô ở thị trường Đại Lục phất lên như diều gặp gió dù cho tại quê nhà cô lại bị công chúng tẩy chay. Cũng vì nhận được sự ưu ái của thị trường này mà Song Hye Kyo khi gặp khủng hoảng hậu hôn nhân với Song Joong Ki cũng đã lựa chọn đến vùng đất này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: Internet

Bài đăng này sau khi được chia sẻ lại khiến nhiều người cho rằng Song Hye Kyo vốn đã rất "cao tay" trong từng bước đi của mình. Đặc biệt, cô còn sẵn sàng vạch ra cho mình một "đường lui" với một điểm đến tiềm năng khi gặp phải những biến cố trong cuộc sống.

Ở thời điểm hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki đang dồn toàn lực cho tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Với nội dung đặc sắc, bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Song Hye Kyo đột phá, thoát mác diễn viên "một màu", bật lên thể hiện diễn xuất của bản thân như đúng sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo dành thời gian nghỉ ngơi, tập trung lấy lại tinh thần sau biến cố cuộc sống. Thời gian vừa qua cô mới chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình Now, We Are Breaking Up. Bộ phim mặc dù không tạo được tiếng vang như mong đợi nhưng cũng đánh dấu màn trở lại, chứng minh độ hot vẫn chưa giảm nhiệt của Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news