Tin mới

Song Hye Kyo bị nghi mang thai không phải con của Song Joong ki?

Thứ bảy, 29/06/2019, 19:14 (GMT+7)

Dân mạng Hàn Quốc bất ngờ lan truyền thông tin Song Hye Kyo mang thai nhưng con không phải của Song Joong Ki nên nam diễn viên đã lặng lẽ nộp đơn ly hôn để cảnh cáo vợ.

Những ngày qua, làng giải trí Hàn Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông báo cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo ly hôn khi mới về chung một nhà được 1 năm 8 tháng. Dù cả hai đã đưa ra thông báo về nguyên nhân ly hôn do tính cách không hợp nhưng những tin đồn thất thiệt về vụ ly hôn này vẫn không có dấu hiệu giảm.

Điều bất ngờ trong tuyên bố ly hôn này là Song Joong Ki đệ đơn ly hôn nhưng không hề thông báo với Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, nam tài tử có ý nhắc nhở phía Song Hye Kyo không được công bố về cuộc sống hôn nhân cũng như nguyên nhân ly hôn.

Truyền thông đưa tin về chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn. Ảnh internet

Theo truyền thông Hàn Quốc, sau khi đệ đơn, Song Joong Ki không cần phí bồi thường, chỉ cần nhanh chóng giải quyết trình tự ly hôn. Ngay lập tức, người hâm mộ càng tò mò về nguyên nhân ly hôn của cặp đôi.

Giữa tâm bão, một số cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ thông tin chấn động trong tối ngày 28/5 về cuộc hôn nhân này. Cụ thể, một số cư dân mạng tiết lộ Song Hye Kyo thực sự đã mang thai. Nhưng đứa bé không phải là con của Song Joong Ki nên nam tài tử đã quyết định ly hôn với nữ diễn viên Trái tim mùa thu.

Người cung cấp tin tức và lan truyền trên mạng xã hội biểu thị tin này nghe được ở Cơ quan Cảnh sát Quốc gia khi nhân viên trò chuyện.Hiện tin đồn đang được lan truyền theo chiều hướng vô cùng phức tạp. DÙ phía đại diện của cả hai đã dọa sẽ kiện những người tung tin đồn ác ý nhưng tình trạng này vẫn xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Jong Ki