Tin mới

Song Hye Kyo đã nắm bí mật nào khiến Song Joong Ki bỗng dưng im lặng?

Chủ nhật, 21/07/2019, 07:37 (GMT+7)

Một số trang Hàn đã cho rằng có thể Song Hye Kyo đang nắm trong tay những bí mật của Song Joong Ki nên khiến nam diễn viên bỗng dưng im lặng và "mất tích".

Theo Twitter Hàn, Sports Chosun, động thái sẵn sàng đối mặt với truyền thông của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn cho thấy cô hoàn toàn là người chủ động.

Cuối tháng 6, Song Joong Ki bất ngờ thông báo đệ đơn ly hôn. Sau đó, phía nam diễn viên liên tục đổ lỗi về phía Song Hye Kyo. Tuy nhiên, sau đó, bỗng dưng nam diễn viên mất tích và im lặng không xuất hiện cũng như không lên tiếng thêm bất cứ thông tin nào.

Nhiều thông tin cho rằng, có thể, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đang nắm giữ nhiều bí mật của Song Joong Ki trong suốt 2 năm làm vợ chồng. Cũng có tin đồn cho rằng, có thể Song Hye Kyo nắm được bằng chứng Song Joong Ki Ngoại tình. Tuy nhiên, những thông tin trên chưa hề có căn cứ, cả hai cũng chưa lên tiếng chính thức về nguyên nhân ly hôn là gì.

Được biết, trong lúc chờ tòa án giải quyết đơn ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã dọn ra khỏi căn biệt thự chung. Nữ diễn viên dọn đến một Villa siêu xa xỉ, nơi hội tụ dàn sao khủng hàng đầu châu Á như Lee Young Ae, mỹ nam BTS, Han Chae Young, Ha Ji Won...

Còn Song Joong Ki lại dọn về ở với gia đình. Hiện tại, nam diễn viên đang bận rộn trên phim trường Lightning Ship. Mặc dù đang "đầu tắt mặt tối" đóng phim nhưng Song Joong Ki lại tiếp tục nghiên cứu dự án mới.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên từ khi hợp tác cùng nhau trong "Hậu duệ mặt trời". Đám cưới thế kỉ của cặp đôi đã nhận được vô vàn lời chúc phúc từ công chúng. Câu chuyện tình yêu đẹp kết thúc sau 2 năm chung sống khiến fan tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news