Tin mới

Song Hye Kyo dính nghi vấn đá xéo chồng cũ Song Joong Ki bằng ngôn từ khó chấp nhận

Thứ tư, 23/12/2020, 17:03 (GMT+7)

Trong bài trả lời phỏng vấn báo chí mới nhất, Song Hye Kyo đã có phát ngôn được cho là đá xéo chồng cũ Song Joong Ki một cách không khéo léo.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn luôn là cặp đôi đẹp trong lòng công chúng. Từ mối tình trong phim, cả hai đã hiện thực hóa ở đời thực bằng cuộc hôn nhân thế kỷ vào năm 2017. Thế nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu, mối quan hệ tanh bành sau vụ ly hôn chấn động năm 2019.

Hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được ví là đẹp nhất thế kỷ (ảnh internet)

Kể từ khi đường ai nấy đi, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa một lần nhắc về nhau một cách trực tiếp, họ cũng không tiết lộ lý do ly hôn. Tuy nhiên mới đây, sao nữ "Hậu duệ mặt trời" lại bất ngờ dính nghi vấn ẩn ý nói xấu chồng cũ không ra gì, thậm chí nói móc một cách đầy ẩn ý.

>> Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc hay xứng đáng để team FA 'cày lại' 2 ngày Giáng sinh

Theo đó, khi được hỏi về mẫu người mà cô không thích, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ rằng kiểu người xấu tính, bóp méo sự thật là người cô đặc biệt ghét. Vợ cũ Song Joong Ki cho rằng thật khó để có một mối quan hệ lâu dài với một người như vậy bởi lòng người thường khó đoán nhưng bản chất sẽ sớm bị bại lộ, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

Câu trả lời của Song Hye Kyo tưởng rằng đúng chủ đề nhưng hóa ra lại thiếu sự khéo léo và khiến người nghe cho rằng cô đang nhắm thẳng vào chồng cũ Song Joong Ki. Nữ diễn viên bị dư luận đánh giá là quá thâm thúy khi nhấn mạnh vào từ "mối quan hệ lâu dài", ám chỉ sao nam Hậu duệ mặt trời.

Đối với nhiều người hôn nhân là cánh cửa bất cứ ai đạt được đều mong muốn hạnh phúc, yêu thương nhưng chẳng may hết duyên, lỡ dở thì việc tôn trọng nhau là điều tối thiểu cần phải gìn giữ. Nhưng nhiều khán giả cho rằng mỹ nhân họ Song đã không làm được điều đó.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Đường Nhuệ nhận chảnh, tuyên bố 'coi đàn ông như rác' liền bị tố 'dựa hơi' bố

Với Song Hye Kyo, trong cuộc hôn nhân này cô được xem là chậm chân hơn chồng cũ khi để vụ việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc. Hậu ly hôn, trong khi chồng cũ được chú ý vì gặp chuyện buồn vẫn vùi đầu vào công việc trong khi nữ diễn viên lại mất hút, trở thành "con ghẻ" của khán giả khi liên tiếp soi ra những hành động xấu xí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news