Tin mới

Song Hye Kyo lần đầu tiết lộ về nhân vật quyền lực đứng sau hậu thuẫn, danh tính gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 03/12/2020, 14:53 (GMT+7)

Rất hiếm hoi, Song Hye Kyo mới tiết lộ về nhân vật quyền lực đặc biệt đứng sau hậu thuẫn cho mình sau ồn ào ly hôn với chồng cũ Song Joong Ki.

Vụ ly hôn ồn ào với nam tài tử Song Joong Ki, mọi thông tin xoay quanh đời tư của Song Hye Kyo liên tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Những chia sẻ của nữ thần màn ảnh xứ Hàn hậu ly hôn luôn nhận được sực chú ý khi liên tục bị cho là ẩn ý sau những tin đồn quanh vụ ly hôn.

Dòng chia sẻ đáng chú ý của Song Hye Kyo trên tạp chí mới đây. Ảnh: QQ

Mới đây, trên bìa tạp chí Vogue Hong Kong số cuối năm, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ khá bất ngờ về nghề nghiệp cũng như quan điểm về cuộc sống sau vụ ly hôn thế kỷ với Song Joong Ki.

>>>Đọc thêm: Song Hye Kyo lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thật bị phơi bày

Một trong những điều đáng chú ý nhất chính là dòng tâm sự của Song Hye Kyo về người mẹ ruột mà bấy lâu này cô luôn giữ kín.

Song Hye Kyo xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Hong Kong tháng 12. Ảnh: QQ

Vợ cũ Song Joong Ki khẳng định đối với cô, mẹ chính là người phụ nữ 'quyền lực' đặc biệt đã giúp cô trưởng thành và tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Song Hye Kyo thủa con bé sống cùng với mẹ do bố mẹ cô ly hôn. Ảnh: QQ

Theo Song Hye Kyo, mẹ cô chính là người đã dạy cô những điều khôn ngoan nhất mà bà học được từ cuộc sống.

'Điều đó giúp tôi trở thành một con người tốt hơn', Song Hye Kyo tâm sự.

Ngoài những chia sẻ hiếm hoi về người phụ nữ đặc biệt trong trái tim mình, Song Hye Kyo cũng đã có những trải lòng xoay quanh cuộc sống hậu ly hôn khi cô có khá nhiều thời gian rảnh.

Ở thời điểm hiện tại, sức hút của Song Hye Kyo vẫn vô cùng lớn. Ảnh: Internet

Cô dùng nó vào việc nói chuyện cùng bạn bè, đi đến lớp luyện ngôn ngữ, đi du lịch cũng như đi dạo cùng cún cưng của mình.

Có vẻ như Song Hye Kyo đã nhanh chóng vực lại tinh thần sau ồn ào ly hôn với chồng cũ.

Cô dành nhiều thời gian để tận hưởng và khám phá cuộc sống bằng việc thường xuyên đi du lịch cùng bạn bè, không tham gia vào dự án phim và thỉnh thoảng nhận hợp đồng quảng cáo.

Trong khi đó về phía chồng cũ Song Joong Ki, nam diễn viên cật lực lao vào các dự án phim nhưng dường như không mấy khởi sắc vì liên tiếp dính vận đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news