Tin mới

Sau hơn 1 năm ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki khiến khán giả thất vọng với hình ảnh mới nhất

Thứ hai, 07/12/2020, 11:46 (GMT+7)

Trong lễ trao giải MAMA 2020, Song Joong Ki xuất hiện rạng ngời nhưng trong một khoảnh khắc, nam thần Kbiz lại khiến nhiều người thất vọng khi mất đi hình ảnh đẹp trước mắt công chúng.

Vừa qua, vụ ly hôn của Song Joong KiSong Hye Kyo bất ngờ bị truyền thông Hàn Quốc đào lại một chi tiết bất thường. Theo đó, vụ ly hôn của cặp đôi từng được tuyên bố là chỉ mất 5 phút để hoàn tất mọi thủ tục và đây là thời gian quá nhanh chóng để hoàn tất một vụ ly hôn.

Vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đào lại chi tiết bất thường

Được biết theo luật pháp Hàn Quốc, khi cả hai vợ chồng đã thuận tình ly hôn thì chỉ cần ký giấy lên tòa. Đặc biệt với trường hợp của Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có tranh chấp về con cái thì vụ ly hôn được diễn ra nhanh hơn. Tuy nhiên, theo trang Koreaboo, các luật sư nhận xét rằng "quá trình nhanh hơn mọi người nghĩ một cách bất thường". Chính điều này khiến cho công chúng càng thêm phần hoài nghi và tò mò hơn về lý do ly hôn thực sự của cặp đôi đình đám.

Trước những nghi vấn về chuyện ly hôn cách đây hơn 1 năm, Song Joong Ki vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng. Mới đây nhất, nam diễn viên đã có sự xuất hiện bảnh bao, rạng ngời khi đảm nhiệm vị trí host tại trao giải MAMA 2020.

Song Joong Ki bảnh bao tại MAMA 2020

Ở những hình ảnh đã qua chỉnh sửa tại sự kiện, nam thần Hậu duệ mặt trời chiếm spotlight trên thảm đỏ với nước da trắng sáng, làn da căng mịn. Tuy nhiên, ở một bức ảnh cận cảnh, Song Joong Ki lại để lộ rõ dấu hiệu lão hóa với làn da nhăn nheo ở vùng mắt và khóe miệng. Hình ảnh này khiến nam thần "mất điểm" trong lòng công chúng khi đã lộ rõ dấu vết thời gian trên gương mặt.

Song Joong Ki để lộ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt

Hậu ly hôn, sự hiện diện của Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng, khán giả. Đặc biệt, cuộc sống độc thân của họ đều nhận được sự chú ý với nhất cử nhất động đều được truyền thông và công chúng săn đón. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của hai tên tuổi này vẫn không hề nhỏ dù cho cặp đôi một thời đã không còn quan hệ gì với nhau nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news