Tin mới

Song Hye Kyo gây 'sốt' với loạt ảnh 12 năm trước, nhan sắc không khác gì ngọc nữ

Thứ hai, 03/02/2020, 18:46 (GMT+7)

Song Hye Kyo quả xứng danh 'ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn' với nhan sắc 10 năm không đổi.

Song Hye Kyo từng là từ khóa đứng chễm chệ trên top tìm kiếm của showbiz xứ Hàn và Trung sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki.

Mối tình của ngọc nữ với tài tử Song Joong Ki đã nhanh chóng kết thúc sau đám cưới thế kỷ với hơn 1 năm chung sống.

Có không ít nuối tiếc dành cho cặp đôi với mối tình đẹp bước ra từ bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Xoay quanh vụ ly hôn tiền tỷ tốn nhiều giấy mực của truyền thông, có khá nhiều tin đồn khiến dân tình không khỏi hoang mang như việc Song Joong Ki Ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo; Song Hye Kyo ngoại tình với đàn em Park Bo Gum hay bắt cá hai tay với Bi Rain và Huyn Bin.

Hình ảnh Song Hye Kyo gây thương nhớ trong loạt ảnh cách đây 12 năm trước. Ảnh: Naver

Tuy nhiên, sau tất cả ồn ào, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều giữ thái độ im lặng và tập trung vào công việc diễn xuất, đóng phim, quảng cáo.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, người ta thấy Song Hye Kyo dần thay đổi phong cách, từ cô gái hiền dịu ngọc nữ, Song Hye Kyo lột xác với diện mạo đầy cá tính và cuốn hút.

Vẻ đẹp tự nhiên không tì vết của Song Hye Kyo được dân tình chia sẻ rần rần. Ảnh: Naver

Cuộc sống của Song Hye Kyo hiện tại nhận được khá nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ.

Trên MXH xứ Hàn mới đây, dân tình bất ngờ rần rần chia sẻ loạt ảnh 12 năm trước của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Điều đáng chú ý là dù không son phấn cũng không có phần mềm chỉnh sửa như hiện nay nhưng nhan sắc Song Hye Kyo thật không thể xem thường với đường nét gương mặt tự nhiên và thanh tú.

Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo ngày càng đẹp và mặn mà hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Sở hữu gương mặt hoàn mỹ với sống mũi cao, không khó hiểu rằng tại sao vợ cũ Song Joong Ki lại được mệnh danh là 'tường thành nhan sắc' xứ kim chi.

Ngay khi loạt ảnh này được chia sẻ, Song Hye Kyo đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của các phóng viên báo chí và người hâm mộ.

Cuộc hôn nhân tan vỡ giưa Song Hye Kyo và Song Joong Ki để lại không ít nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Ảnh: Internet

Không ít người cho rằng cũng chính vì nhan sắc trời cho này mà cô khiến không ít các nam tài tử phải chao đảo và điêu đứng.

Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo vẫn sở hữu nhan sắc chưa có đàn em nào dám nhăm nhe chiếm ngôi vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news