Tin mới

Song Hye Kyo phản ứng 'gắt' trước tin đồn phản bội, cặp đại gia

Thứ năm, 25/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Sau thời gian dài im lặng khiến những tin đồn thất thiệt về vụ ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo có động thái phản bác đầu tiên.

Hồi tháng 6 vừa qua, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo gây hoang mang dư luận châu Á. Đến hôm 22/7 vừa qua, cả hai chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn trước sự tiếc nuối của dư luận.

Điều đáng nói là từ khi thông báo ly hôn, Song Hye Kyo nhận nhiều lời đồn tiêu cực, một số lời bình luận ác ý cho rằng nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân ngôn tình này tan vỡ. Những lý do đổ tội cho Song Hye Kyo chính là phản bội Song Joong Ki, cặp kè với bạn diễn thậm chí còn có tin đồn cặp kè với quan chức cấp cao và có bầu,...Gần đây nhất là một số bài báo Hàn còn bóp méo sự thật khi đăng tin Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn ly hôn do duyên số.

Song Hye Kyo có động thái đáp trả những tin đồn thất thiệt trên mạng. Ảnh internet

Ngay lập tức, dư luận Hàn đã chỉ trích thái độ của Song Hye Kyo và cho rằng nữ diễn viên vô tâm với cuộc hôn nhân này. Không thể im lặng vì những tin đồn đã truyền đi quá xa, Song Hye Kyo đã có hành động đáp trả lại những tin đồn này. 
Mới đây, công ty đại diện của Song Hye Kyo chính thức đệ đơn lên Sở cảnh sát quận Bundang, Seoul để kiện những người đã tung tin đồn thất thiệt về nữ diễn viên.

"Chúng tôi sẽ khởi kiện những nhóm người, những đối tượng bình luận hay email xuất hiện động thái phỉ báng thân chủ của chúng tôi ngay khi tìm ra bằng chứng. Chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý các trường hợp trên dù có khó khăn đi chăng nữa, và sẽ không có trường hợp ưu tiên hay hòa giải. Những tin tức giả đang bị phát tán đến mức khó có thể tưởng tượng nổi và thậm chí còn vượt ngoài tầm kiểm soát của xã hội, gây ra sự tổn thương sâu sắc".

Hiện tại, Song Hye Kyo đã lên tiếng về những thông tin không đúng về mình còn Song Joong Ki thì vẫn im lặng. Từ sau khi ly hôn, mọi tin tức về nam diễn viên hầu như chỉ nhỏ giọt trên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news