Tin mới

Song Hye Kyo quyết 'hơn thua' với Song Joong Ki khi có màn tái xuất ban đầu đầy ấn tượng

Thứ năm, 01/12/2022, 22:29 (GMT+7)

Giữa lúc Song Joong Ki đang nhận thắng lợi trên mặt trận truyền hình thì Song Hye Kyo cũng chẳng thua kém chồng cũ khi chính thức đánh dấu màn tái xuất của mình.

Sau ồn ào ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung phát triển sự nghiệp khi liên tục tái xuất trong những dự án mới. Đặc biệt với Song Joong Ki, tác phẩm truyền hình mới ra mắt của anh thời gian qua là Cậu út nhà tài phiệt đã nhanh chóng đạt được những thành công vang dội khi tỷ suất người xem cao và gia tăng theo từng tập.

Song Joong Ki đang có thành công trong phim mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki đang có thành công trong phim mới. Ảnh: Internet

Không kém cạnh Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng có động thái tương tự. Mới đây tác phẩm truyền hình mang tên The Glory của nữ diễn viên đã tung ra teaser mới nhất hé lộ câu chuyện trả thù với đầy oán hận và không thiếu nỗi đau.

Song Hye Kyo trong poster phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trong poster phim mới. Ảnh: Internet

Hiện diện trong đoạn teaser này, Song Hye Kyo ngồi một mình dưới gốc cây thêu đầy giày cũng như tuyên bố một cách đáng ngại: “Sẽ không có sự tha thứ. Mặc dù, kết quả là, sẽ không có vinh quang nào cả". Với thông điệp truyền tải, Song Hye Kyo hiện diện với nhan sắc trong veo cùng ánh mắt đầy thần thái của sự oán hận hứa hẹn sẽ bùng nổ của nữ diễn viên trong tác phẩm này.

Vẻ đẹp khó cưỡng của song Hye Kyo trong phim. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp khó cưỡng của song Hye Kyo trong phim. Ảnh: Internet

Trong The Glory, Song Hye Kyo đóng vai Moon Dong Eun, một giáo viên tại Trường tiểu học tư thục, mục đích của cô đến với ngôi trường này để trả thù những người đã khiến quá khứ của cô trở thành nỗi ám ảnh không thể quên. Thông qua việc là giáo viên của những đứa trẻ có bố mẹ bắt nạt cô năm xưa, Moon Dong Eun sẽ mang đến một kế hoạch trả thù bài bản và không kém phần bất ngờ. Theo thông báo, The Glory của song Hye Kyo và Lee Do Hyun sẽ lên sóng vào ngày 30/12 tới đây.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news