Tin mới

Nhan sắc 'không tuổi' nhưng Song Hye Kyo lại lộ dấu hiệu bệnh của người già

Thứ sáu, 06/08/2021, 14:58 (GMT+7)

Nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi nhưng Song Hye Kyo lại bị stylist tiết lộ mắc dấu hiệu bệnh của người già khiến người hâm mộ lo lắng.

Luôn được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi nhưng Song Hye Kyo mới đây bị stylist tiết lộ căn bệnh đã xuất hiện dấu hiệu rõ rệt.

Theo đó, người này chia sẻ hình ảnh chụp đằng sau Song Hye Kyo kèm theo dòng chia sẻ hước về việc nữ diễn quên chiếc khẩu trang của mình. Khi được stylist hỏi khẩu trang đâu thì cô bịt mồm và nói chắc để quên trong nhà hàng.

Nhan sắc 'không tuổi' nhưng Song Hye Kyo lại lộ dấu hiệu bệnh của người già
Nhan sắc 'không tuổi' nhưng Song Hye Kyo lại lộ dấu hiệu bệnh của người già

Từ hình ảnh có thể thấy, nữ diễn viên đang để chiếc khẩu trang ở trên mũ nhưng lại nhớ thành để ở nhà hàng. Nhiều người dở khóc dở cười với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, không ít người lo lắng nữ diễn viên mới ở tuổi 40 nhưng đã mắc dấu hiệu bệnh lẫn của người già rồi.

Song Hye Kyo vốn là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Với tài năng và nhan sắc của mình, Song Hye Kyo có giá thị trường cao nhất nhất nhì làng giải trí xứ Kim chi. Dù đã ở độ tuổi 40 nhưng dường như thời gian đã bỏ quên nhan sắc của ngôi sao nổi tiếng này.

Nhan sắc 'không tuổi' của Song Hye Kyo.
Nhan sắc 'không tuổi' của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" khi cô được tạo được tên tuổi trong lòng khán giả với lối diễn xuất tự nhiên trong các phim đình đám một thời hư Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời....Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì nữ diễn họ Song còn thể hiện sức mạnh khủng khiếp trong địa hạt quảng cáo. Với sức ảnh hưởng gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, Song Hye Kyo sở hữu cho mình tài nguyên đại diện thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Nhan sắc 'không tuổi' nhưng Song Hye Kyo lại lộ dấu hiệu bệnh của người già - Ảnh 1
Nhan sắc 'không tuổi' nhưng Song Hye Kyo lại lộ dấu hiệu bệnh của người già - Ảnh 2

Bên cạnh đó, vợ cũ của Song Joong Ki còn chứng minh nhan sắc bất bại của mình khi xuất hiện trên bìa tạp chí thậm chí cô còn được đánh là là một biểu tượng thời trang cho mọi phong cách. Dù tạm ngừng đóng phim trong 2 năm sau khi ly hôn Song Joong Ki nhưng nguồn tài nguyên đóng quảng cáo và đại diện thương hiệu của Song Hye vẫn khiến nhiều người phải choáng ngợp. Hiện tại, nữ diễn viên sở hữu tài sản khủng khó ai bì được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news