Tin mới

Song Joong Ki bị miệt thị cay đắng khi tái xuất trở lại: 'Đẳng cấp nào so với Song Hye Kyo'

Thứ sáu, 28/08/2020, 10:14 (GMT+7)

Màn tái xuất trở lại của Song Joong Ki không nhận được sự tán thưởng của khán giả, thậm chí nam diễn viên còn bị miệt thị cay đắng khi bị đem lên bàn cân so sánh với vợ cũ.

Sina cho biết, giới truyền thông trong và ngoài nước dường như đang tập trung chú ý vào lần tái xuất trên màn ảnh lần này của nam tài tử Song Joong Ki hậu ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo.

Tạo hình của Song Joong Ki trong phim mới. Ảnh: Sina

Nhưng có lẽ nam diễn viên cũng không ngờ rằng lần tái xuất lần này của mình lại gây nhiều phiền toái đến vậy.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo 'phá đảo' BXH, chứng minh 'tường thành nhan sắc' không chỉ là cái danh

Dự định tháng 9 tới đây, Song Joong Ki sẽ xuất hiện trong dự án phim điện ảnh Space Sweepers - Dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 3 năm vắng bóng.

Những dòng bình luận không mấy hào hứng với lần tái xuất trở lại của Song Joong Ki. Ảnh: Sina

Đây là dự án phim khoa học viễn tưởng với bối cảnh là không gian bên ngoài vũ trụ và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Jo Sung Hee.

Bỏ qua những lời giới thiệu hấp dẫn từ bộ phim, dân tình chỉ chăm chăm để ý vào cách diễn xuất cũng như đánh giá về sự trở lại lần này của Song Joong Ki.

Song Joong Ki bị đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Trước khi bộ phim chính thức ra rạp, Song Joong Ki đã có những chia sẻ thành thật với truyền thông về vai diễn của mình.

>>> Đừng bỏ lỡ: Song Hye Kyo cao tay đáp trả lại màn 'dằn mặt' của gia đình chồng cũ Song Joong Ki

Theo đó, chồng cũ Song Hye Kyo cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và thậm chí anh đã hét lên trong lòng khi nhận được lời mới diễn xuất này.

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki nhận về không mấy tin vui. Ảnh: Internet

'Thật tuyệt vời. Thực sự thì anh đã dành cho tôi rất nhiều ý kiến trong suốt quá trình quay phim. Tất nhiên, lúc đầu tôi cũng lo lắng. Việc diễn xuất dựa trên trí tưởng tượng trên màn hình xanh không dễ dàng chút nào. Chúng tôi có thể dựa vào nhau và quay phim vui vẻ', Song Joong Ki không giấu nổi vui mừng khi chia sẻ về lời mời của đạo diễn đình đám.
Dù vậy, sự trở lại của Song Joong Ki lần này lại không thực sự khiến khán giả cảm thấy hào hứng.

Dân tình dường như không mặn mà lắm kể từ khi cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đổ vỡ.

Không ít dân tình đã đặt Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên bàn cân để so sánh.

'Tôi rất tiếc khi phải nói điều này nhưng Song Joong Ki đã mất đi sự nổi tiếng lẫn sức hấp dẫn kể từ khi ly hôn', một khán giả cho biết.

'Bộ phim này mà không thất bại tôi đi bằng đầu' hay 'Tôi không nghĩ anh ta có con mắt tốt trong việc chọn vai diễn' là đa phần bình luận của dân tình.

Song Joong Ki miệt mài với phim ảnh trong khi vợ cũ Song Hye Kyo thảnh thơi với các hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Internet

Thậm chí có những netizen còn lôi chuyện cũ ra để nói 'Không hiểu sao Song Hye Kyo lại kết hôn với Song Joong Ki? Đẳng cấp họ không giống nhau'; 'Từ trước đến nay, Song Joong Ki chưa bao giờ ở cùng đẳng cấp của Song Hye Kyo. Anh ấy hầu như không có tác phẩm nổi tiếng nào'.

Song Joong Ki thậm chí còn nhận phải những lời miệt thị cay đắng và có phần cực đoan như 'Hình ảnh của anh ta chẳng gì khác gì rác rưởi kể từ sau khi ly hôn'.

Có thể thấy dù có bao nỗ lực hậu ly hôn nhưng dường như Song Joong Ki đã không thể lấy lại được hình ảnh nam thần trong mắt những người hâm mộ.

Sức ảnh hưởng của vụ ly hôn thế kỷ quá lớn và liệu rằng màn tái xuất lần này của Song Joong Ki có đủ đánh bật những ồn ào, thị phi hậu ly hôn với Song Hye Kyo không?

Song Hye Kyo nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới truyền thông khi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: Internet

Những tranh cãi về lần tái xuất lần này của Song Joong Ki hiện vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo các netizen xứ Kim chi.

Hậu ly hôn, trong khi Song Joong Ki lao vào miệt mài với các dự án phim ảnh nhưng không mấy gặt hái được thành công thì ở chân trời khác, Song Hye Kyo đã hoàn toàn lột xác hậu ly hôn.
Nữ thần màn ảnh xứ Hàn dường như đang tận hưởng cuộc sống độc thân và thư thả tham gia các hợp đồng quảng cáo với Doanh thu khủng.

Nhan sắc của Song Hye Kyo cũng được giới truyền thông đánh giá cao khi càng ngày cô càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Đúng là con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai. Liệu rằng Song Joong Ki ở thời điểm hiện tại có nuối tiếc vợ cũ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news