Tin mới

Song Joong Ki diện mạo hốc hác, cùng vợ bầu đi dạo trên đường phố Rome

Thứ năm, 20/04/2023, 19:27 (GMT+7)

Khoảnh khắc của vợ chồng Song Joong Ki được chia sẻ trên MXH cho thấy niềm hạnh phúc mà nam tài tử đang có được khi ở bên vợ Tây.

Mới đây, trên MXH Hàn Quốc đã truyền tay nhau hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Song Joong Ki và Katy Louise Saunders trên đường phố Rome, Ý. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà vợ chồng Song Joong Ki thoải mái lộ diện nơi công cộng. Thông qua loạt hình được chia sẻ, có thể thấy bà xã Song Joong Ki bụng bầu thấy rõ, tuy nhiên gương mặt không bị phá nét, chưa có nhiều khác biệt.

Song Joong Ki và vợ trên đường phố Rome. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và vợ trên đường phố Rome. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Song Joong Ki lại gây bất ngờ với diện mạo tiều tụy, gương mặt hốc hác. Thời gian gần đây, những hình ảnh tài tử Hậu duệ mặt trời xuống cân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Fan cho rằng, Song Joong Ki đang trải qua thời kỳ cực bận rộn khi vừa quay phim, vừa chăm vợ bầu nên bị xuống cân nhanh chóng. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng hình ảnh này của anh là để phù hợp cho vai diễn trong tác phẩm mới.

Song Joong Ki diện mạo hốc hác, cùng vợ bầu đi dạo trên đường phố Rome - Ảnh 1
 
Song Joong Ki tình cảm bên vợ. Ảnh: Internet
Song Joong Ki tình cảm bên vợ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên dù diện mạo Song Joong Ki có hốc hác, song không thể phủ nhận niềm hạnh phúc bao trùm lên nam diễn viên khi mà anh sánh bước bên bà xã của mình. Được biết, Song Joong Ki đã đưa vợ sang Ý để cô vừa thực hiện dưỡng thai, vừa tiện cho quá trình chăm sóc cô khi nam diễn viên cũng đang có lịch trình quay phim ở nước ngoài.

Song Joong Ki rạng ngời bên bà xã. Ảnh: Internet
Song Joong Ki rạng ngời bên bà xã. Ảnh: Internet

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những chuyến đi du lịch nước ngoài để Katy Louise Saunders có thời gian thư giãn, thoải mái nhất trước khi lâm bồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news