Tin mới

Song Joong Ki lộ diện bên bà xã, vô tình hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

Thứ năm, 21/12/2023, 17:09 (GMT+7)

Khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng Song Joong Ki tại trời Tây nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi bà xã hạ sinh con đầu lòng, Song Joong Ki dường như dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ khi không góp mặt nhiều tại các sự kiện cũng như chưa nhận lời tham gia vào dự án phim mới nào. Vào ngày 21/12 vừa qua, những hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Song Joong Ki trên đường phố Rome đã được ghi lại và khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Song Joong Ki và vợ cùng nhau dạo phố. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và vợ cùng nhau dạo phố. Ảnh: Internet

Trong khoảnh khắc được "người qua đường" ghi lại, vợ chồng Song Joong Ki ăn mặc ấm áp và giản dị, cả hai đặt con trên chiếc xe đẩy và cùng nhau đi dạo trong công viên. Đặc biệt vừa đi dạo, cặp vợ chồng còn thoải mái cười đùa. Chi tiết này đủ cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà Song Joong Ki và Katy Louise Saunders có được, đặc biệt là khi cả hai đã chào đón con đầu lòng.

Song Joong Ki và bà xã về Hàn Quốc sau 4 tháng cả hai đón con đầu lòng. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và bà xã về Hàn Quốc sau 4 tháng cả hai đón con đầu lòng. Ảnh: Internet

Cách đây 2 tháng, vợ chồng Song Joong Ki và Katy Louise Saunders cũng đã có màn hiện nơi đông người. Cả hai trở về Hàn Quốc để tham dự đám cưới của em gái tài tử. Tại đây, cử chỉ, ánh mắt mà Song Joong Ki dành cho vợ đã được ghi lại và khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ về hôn nhân viên mãn của cặp đôi.

Song Joong Ki lộ diện bên bà xã, vô tình hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại - Ảnh 1
 

Mặc dù được nhiều người ngưỡng mộ thế nhưng thời gian vừa qua, Song Joong Ki lại trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Theo đó, anh khiến dư luận xôn xao trong một lần phỏng vấn với tạp Chí Trung Quốc, nam diễn viên cho biết việc có gia đình với một người nổi tiếng có thể khiến sự nghiệp mất hết. Sau khi bị chỉ trích, phía tài tử cũng đã lên tiếng cho biết đây là vấn đề về dịch thuật chứ bản thân anh không hề có ý nói như vậy. Chưa dừng lại ở đó, Song Joong Ki còn bị chỉ trích bởi thái độc trịch thượng, thiếu tôn trọng phóng viên. Người này chỉ hỏi một câu đơn giản "Anh dự định đặt tên con là gì", thế nhưng nam diễn viên lại đáp: "Tại sao tôi phải nói cho bạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news