Tin mới

Song Joong Ki bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc ngoài đời khiến dân tình thất vọng

Thứ tư, 01/11/2023, 12:16 (GMT+7)

Hình ảnh Song Joong Ki hiện diện trên đường phố Hàn Quốc mới đây nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Sau khoảng thời gian đón con đầu lòng, Song Joong Ki hiếm hoi hiện diện trước công chúng. Thay vào đó thời gian này anh dành thời gian để ở bên bà xã và chăm sóc cho con nhỏ mới chào đời.

Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh Song Joong Ki trên đường phố Hàn Quốc đã được ghi lại và chia sẻ rộng rãi. Sự hiện diện của nam diễn viên lần này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi diện mạo có phần xuống sắc. Theo đó trong loạt hình này, nam diễn viên ăn vận vô cùng đơn giản với áo hoodie nâu. Tuy nhiên, gương mặt của nam diễn viên thông qua camera thường lại có phần hốc hác, gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, thiếu đi khí chất của một ngôi sao nổi tiếng.

Song Joong Ki bị 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc ngoài đời khiến dân tình thất vọng - Ảnh 1
 
Song Joong Ki xuất hiện với diện mạo xuống dốc. Ảnh: Internet
Song Joong Ki xuất hiện với diện mạo xuống dốc. Ảnh: Internet

Mặc dù có sự thay đổi về ngoại hình thế nhưng nam diễn viên vẫn nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng bởi sự thân thiện. Được biết, anh còn chủ động hỏi thăm về chuyến đi của những người hâm mộ.

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ vợ chồng nam diễn viên đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. Thậm chí, nam diễn viên mới đây còn mua 1 căn nhà ở Hawaii để gia đình có thể nghỉ dưỡng tại địa điểm nổi tiếng này.

Song Joong Ki vô cùng yêu chiều bà xã. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vô cùng yêu chiều bà xã. Ảnh: Internet

Hành động của Song Joong Ki với vợ bầu và gia đình nhỏ cho thấy sự quan tâm, yêu chiều vợ con hết mực của nam diễn viên. Điều này cũng chứng minh sự trông chờ, yêu thương đến nhường nào của nam diễn viên với con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news