Tin mới

Song Joong Ki liên tiếp bị chê bai về ngoại hình sau khi có vợ mới

Thứ năm, 07/12/2023, 16:12 (GMT+7)

Được mệnh danh là mỹ nam châu Á, thế nhưng thời điểm gần đây Song Joong Ki không hiếm những lần khiến dân tình thất vọng về nhan sắc.

Từng có thời điểm Song Joong Ki là cái tên luôn dẫn đầu trong các danh sách mỹ nam của làng giải trí Hàn Quốc, cũng như châu Á. Thế nhưng 1 năm đổ lại đây, diện mạo của Song Joong Ki khi anh xuất hiện tại các sự kiện lại lên xuống thất thường, thậm chí bị dân tình chê bai với vẻ ngoài ngày một già nua, xuống sắc.

Song Joong Ki tại sự kiện thời trang mới đây. Ảnh: Internet
Song Joong Ki tại sự kiện thời trang mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây khi diện diện tại một sự kiện của hãng thời trang cao cấp, Song Joong Ki tiếp tục nhận về những lời chê bai. Không chỉ bị nhận xét là kém sắc, tài tử Hậu duệ mặt trời còn khiến nhiều người không hài lòng với trang phục anh diện. Do Song Joong Ki sở hữu chiều cao có phần hạn chế, không phù hợp với set đồ gồm quần lửng vào áo khoác dáng dài như vậy.

Song Joong Ki cùng gu thời trang không được đánh giá cao. Ảnh: Internet
Song Joong Ki cùng gu thời trang không được đánh giá cao. Ảnh: Internet

Kể từ sau khi công khai đã có vợ mới, Song Joong Ki không ít lần bị "người qua đường" ghi lại khoảnh khắc đời thường. Trên trang mạng xã hội, nam diễn viên cũng thường xuyên có những màn hiện diện cập nhật công việc, tuy nhiên rất nhiều lần Song Joong Ki lại khiến công chúng thất vọng với vẻ ngoài đang xuống sắc và trở nên già nua.

Song Joong Ki liên tiếp bị chê bai về ngoại hình sau khi có vợ mới - Ảnh 1
 
Nhan sắc Song Joong Ki thời gian qua khiến dân tình không ít lần thất vọng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Song Joong Ki thời gian qua khiến dân tình không ít lần thất vọng. Ảnh: Internet

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ vợ chồng nam diễn viên đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. Thậm chí, nam diễn viên mới đây còn mua 1 căn nhà ở Hawaii để gia đình có thể nghỉ dưỡng tại địa điểm nổi tiếng này.

Hành động của Song Joong Ki với vợ bầu và gia đình nhỏ cho thấy sự quan tâm, yêu chiều vợ con hết mực của nam diễn viên. Điều này cũng chứng minh sự trông chờ, yêu thương đến nhường nào của nam diễn viên với con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki