Tin mới

Song Joong Ki gây ngỡ ngàng với loạt hình ảnh 'bóc trần' nhan sắc thời còn 'phèn'

Thứ ba, 02/11/2021, 14:04 (GMT+7)

Loạt ảnh cũ 'bóc trần' nhan sắc thời chưa nổi tiếng của Song Joong Ki khiến không ít người ngỡ ngàng. 

Song Joong Ki từng được biết đến là một trong những nam thần đình đám nhất màn ảnh xứ Hàn, nhan sắc của nam diễn viên đã 'đánh cắp' trái tim của hàng triệu cô gái trước màn ảnh nhỏ. 

Cách đây không lâu, loạt hình ảnh thời còn đi học của mỹ nam Hậu Duệ Mặt Trời đã khiến các netizen phải dậy sóng bởi vẻ điển trai và nổi bật cách đây nhiều năm. 

Song Joong Ki và hình ảnh cũ khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và hình ảnh cũ khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Không những vậy, thành tích học tập 'cực khủng' của nam diễn viên cũng được xem là một trong những điều được dân tình nhắc đến với sự ngưỡng mộ. 

Song Joong Ki gây ngỡ ngàng với loạt hình ảnh 'bóc trần' nhan sắc thời còn 'phèn' - Ảnh 1

 

Song Joong Ki gây ngỡ ngàng với loạt hình ảnh 'bóc trần' nhan sắc thời còn 'phèn' - Ảnh 2

 

Nhan sắc thời chưa nổi tiếng của Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Nhan sắc thời chưa nổi tiếng của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Ngoài danh xưng là 'chàng trai đẹp hơn hoa' khi ở trường ĐH, chồng cũ Song Hye Kyo thậm chí còn nổi tiếng bởi học lực nổi trội. 

Theo đó nam diễn viên đã xuất sắc đỗ Thủ khoa của Khoa quản trị Kinh doanh của ĐH Sungkyunkwan. Đây được xem là trường ĐH danh tiếng và lâu đời nhất tại Hàn Quốc với tổng số điểm  380/400 và tỉ lệ chọi là 1:45. 

Nam diễn viên Song Joong Ki ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Song Joong Ki ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về Song Joong Ki, thầy giáo của nam diễn viên đã không tiếc dành những lời khen cho nam diễn viên khi cho rằng đó là một học sinh rất nổi tiếng và luôn được điểm giỏi trong các môn học khi ở cấp 3. 

Song Joong Ki từng chinh phục các khán giả bằng vẻ điển trai cũng như năng lực diễn xuất chân thật. Thậm chí ngay cả khi Song Joong Ki vướng vào những ồn ào thất thiệt trong vụ ly hôn với mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn Song Hye Kyo thì các khán giả vẫn luôn dành cho anh sự yêu thương và ủng hộ vô cùng lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news