Tin mới

Song Joong Ki và dàn sao có học vấn, chỉ số IQ ngang ngửa thần đồng

Thứ bảy, 09/11/2019, 09:59 (GMT+7)

Một số ngôi sao trong showbiz Hàn Quốc sở hữu học vấn và chỉ số IQ vô cùng ấn tượng.

Kim Tae Hee


Không chỉ xinh đẹp, Kim Tae Hee nổi tiếng với chỉ số IQ 140. Nữ diễn viên luôn đạt điểm tối đa trong tất cả các môn học từ khi học cấp 3 và được tuyển thẳng vào ngành Xã hội học của Đại học Seoul. Kim Tae Hee tốt nghiệp loại xuất sắc của ngôi trường danh giá bậc nhất Hàn Quốc.

RM (Trưởng Nhóm BTS)


RM sở hữu chỉ số IQ lên tới 148 và đạt 900/990 điểm trong kỳ thi TOEIC lúc mới học cấp 2. Anh từng gây ấn tượng mạnh về khả năng giải toán và các câu đố nhanh chóng trong chương trình thử thách IQ "Problematic Men".

Lee Young Ae


Lee Young Ae nổi tiếng là một nữ minh tinh có học vấn cao nhất làng giải trí Hàn Quốc. Nàng Dae Jang Geum tốt nghiệp cử nhân khoa tiếng Đức thuộc Đại học Han Yang danh tiếng. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên tiếp tục chuyển sang học thạc sĩ ngành Diễn xuất và Lý luận điện ảnh của Đại học Chung Ang.

Lee Sang Yoon


Khi tham gia một chương trình giải trí, Lee Sang Yoon  tiết lộ chỉ số IQ lên tới 137. Nam diễn viên luôn có bảng điểm đứng đầu trường trong suốt 12 năm học phổ thông và thi đỗ ngành Vật lý của Đại học Seoul với số điểm lên tới 370/400.

Kang Dong Won


Chỉ số IQ của Kang Dong Won có chỉ số IQ lên tới 137. Nam diễn viên tốt nghiệp cử nhân danh giá ngành Kĩ sư cơ khí của Đại học Hanyang. Sau đó, anh tiếp tục học cao học ngành Điện ảnh tại trường Đại học Sangmyung.

Song Joong Ki


Không ít người bất ngờ trước thành tích học tập vô cùng ấn tượng của Song Joong Ki. Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” luôn đứng đầu trong môn tiếng Anh và Toán trong suốt 3 năm học phổ thông. Song Joong Ki thi đỗ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Sungkyungkwan với số điểm 380/400. Đồng thời, nam diễn viên còn lấy thêm văn bằng 2 ngành Diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news