Tin mới

Song Seung Hun chủ động nói lời chia tay Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 19/05/2016, 09:58 (GMT+7)

Mới đây truyền thông Trung Quốc đưa tin, Song Seung Hun là người chủ động chia tay với Lưu Diệc Phi, cặp đôi đã chia tay được vài tháng nay.

Mới đây truyền thông Trung Quốc đưa tin, Song Seung Hun là người chủ động chia tay với Lưu Diệc Phi, cặp đôi đã chia tay được vài tháng nay.

Trước đó, đã có nhiều thông tin đăng tải rằng cặp đôi đã chia tay, tuy nhiên cặp đôi vân giữ im lặng và phía đại diện của hai bên lên tiếng bác bỏ lời đồn, song không vì thế những thông tin kiểu này ngừng xuất hiện.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi

Mới đây, Song Seung HunLưu Diệc Phi đã xác nhận thông tin chia tay. Người chủ động nói lời chia tay là nam diễn viên Song Seung Hun với lý do: "Không thể mang lại hạnh phúc cho đối phương".

Gân đây, cả Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đều cố tránh mặt nhau, dù nam diễn viên đang có mặt tại Thượng Hải. Nữ diễn viên nổi tiếng tại sự kiện quảng bá phim vào ngày 17/5 ở Bắc Kinh cũng thể hiện sự lạnh lùng khi bị đặt câu hỏi về chuyện tình cảm.

Nguyên nhân chia tay của cặp đôi được cho vì khoảng cách địa lý và bất đồng ngôn ngữ nên hai người thường xảy ra tranh cãi. Ngại dư luận chỉ trích, họ chưa công bố.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim "Tình yêu thứ ba". Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Cả hai nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả không chỉ ở hai nước Trung Quốc - Hàn Quốc mà còn của toàn châu Á. 

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là sao nữ được chú ý bậc nhất tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong Thần điêu đại hiệp, Thiên long bát bộ... Trong khi đó, Song Seung Hun là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. 

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news