Tin mới

Lịch sử tình trường của Hiền Hồ: Ồn ào với Soobin Hoàng Sơn đến ‘anh em nương tựa’ với ông chú U60

Thứ hai, 21/03/2022, 10:23 (GMT+7)

Dù mới 25 tuổi nhưng lịch sử tình trường dày đặc của Hiền Hồ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Những ngày qua, Hiền Hồ là cái tên nhận được sự chú ý rất lớn từ phía dư luận khi dính phải lùm xùm tình ái là "trà xanh". Sau khi bị đồn hẹn hò với chồng cũ Minh Hải, Cường Đô La khiến người trong cuộc phải lên tiếng thì mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ lan truyền hình ảnh Em của ngày xưa khác rồi có hành động thân mật bên cạnh 1 người đàn ông U60. Người này là Tổng Giám đốc của 1 Công ty về Dược phẩm có tiếng.

Khoảnh khắc Hiền Hồ thân thiết với doanh nhân Hồ Nhân khiến dân mạng đặc biệt chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hiền Hồ thân thiết với doanh nhân Hồ Nhân khiến dân mạng đặc biệt chú ý (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, nhiều người đã đưa ra những đồn đoán mối quan hệ giữa Hiền Hồ và nam doanh nhân kia, thậm chí có người nói họ đang hẹn hò. Trước những nghi vấn, ông Hồ Nhân - nhân vật bị nghi là nam chính trong lùm xùm đã chính thức lên tiếng đính chính và khẳng định chỉ là "anh em họ của nhau". 

"Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", nam doanh nhân bày tỏ. Liên quan đến tấm ảnh tay trong tay ở sân golf, ông cho biết, gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân nói. 

Hiền Hồ tay trong tay cùng với doanh nhân Hồ Nhân tại sân golf (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ tay trong tay cùng với doanh nhân Hồ Nhân tại sân golf (Ảnh: Internet)

Ngoài doanh nhân Hồ Nhân, Hiền Hồ còn dính tin đồn cặp kè với loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Soobin Hoàng Sơn, Bray,... khiến nhiều người ngán ngẩm vì lịch sử tình trường dài dằng dặc và chỉ hững hờ chứ không hề có xác nhận chính thức. 

Scandal tình ái với Soobin Hoàng Sơn

Nhắc về mối tình tin đồn ồn ào nhất của Hiền Hồ không thể không nhắc đến chuyện giữa cô với Soobin Hoàng Sơn. Trước đó, vào hồi tháng 7/2017, netizen lan truyền 1 đoạn clip cặp đôi này cùng dắt nhau đi xem phim.

Thế nhưng, nhiều người cho rằng, chính nữ ca sĩ là người đứng sau “dàn dựng” để cho người khác chụp. Khi ấy, Soobin Hoàng Sơn đang là cái tên vô cùng hot còn Hiền Hồ mới bước ra từ 1 cuộc thi âm nhạc, chưa có chỗ đứng vững chắc. Điều này khiến cô bị nghi “đu bám” tên tuổi của bạn trai để nổi tiếng. 

Soobin Hoàng Sơn thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ (Ảnh: Internet)
Soobin Hoàng Sơn thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ (Ảnh: Internet)

Sau những đồn đoán, phía giọng ca Phía sau một cô gái đã lên tiếng và cho biết, họ có mối quan hệ tình cảm và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Sau quãng thời gian lặng im, cư dân mạng đã “soi” ra những chi tiết làm dấy lên tin đồn chia tay trong âm thầm. Về “tình tin đồn” của Hiền Hồ cũng nhanh chóng có tình mới. 

Theo nhiều người, scandal liên quan đến tình ái với Soobin Hoàng Sơn là nguyên nhân chính khiến cho Hiền Hồ và Tóc Tiên rạn nứt tình “thầy trò” sau chương trình Giọng hát Việt. Theo đó, giọng ca Ngày mai đứng về phái Soobin và tỏ thái độ không hài lòng cách cư xử của học trò. 

Tin đồn hẹn hò B Ray

Hồi tháng 8/2019, trên mạng xã hội tiếp tục rộ lên tin đồn Hiền Hồ hẹn hò B Ray. Nguồn cơn bắt đầu bằng hành động nam rapper ấn theo dõi Instagram. Trước đó, B Ray từng tuyên bố sẽ chỉ follow người mà anh yêu trên mạng xã hội. 

Hiền Hồ lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với B Ray và cho biết, họ không quen và chưa một lần gặp gỡ (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với B Ray và cho biết, họ không quen và chưa một lần gặp gỡ (Ảnh: Internet)

Giữa những đồn đoán, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã có động thái lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng, bản thân mình chưa một lần gặp B Ray hay nói chuyện. Việc đồn đoán hẹn hò như thời gian qua là hoàn toàn không đúng. "Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm không em?", Hiền Hồ bày tỏ. Kể từ đó, tin đồn hẹn hò liên quan đến cô dần dập tắt và phía người trong cuộc cũng không có thêm bất kì động thái nào khác. 

Tin đồn hẹn hò Bùi Anh Tuấn

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn từng dính phải tin đồn “phim giả tình thật” khi cùng hợp tác MV Cưới nhau đi. Hậu tin đồn hẹn hò, netizen đã “khui” ra loạt khoảnh khắc “tình bể tình của cặp đôi này”. Giữa lúc “đàn em” đang được ekip phụ giúp chỉnh sửa trang phục và tóc thì nam ca sĩ lại đứng 1 góc, chăm chú dõi theo Hiền Hồ. Chưa dừng lại, họ còn thoải mái dẫn nhau đi du lịch. 

Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị 'phim giả tình thật' sau lần hợp tác chung MV (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị "phim giả tình thật" sau lần hợp tác chung MV (Ảnh: Internet)

Trước những lần “đẩy thuyền” không ngừng nghỉ, về phía Hiền Hồ đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận một cách dứt khoát. Cô cho rằng, họ chỉ xem nhau là bạn bè thân thiết và thường xuyên lắng nghe, tâm sự mọi chuyện buồn vui. Còn về phía Bùi Anh Tuấn, anh cho biết, mình cũng có một chút cảm tình với nữ ca sĩ nhưng không lên tiếng rõ mà chỉ lấp lửng. 

Hiền Hồ bị gán ghép với Anh Đức 

Sau những đồn đoán trong chuyện hẹn hò với các sao nam Vbiz, hồi đầu năm 2020, Hiền Hồ được Trấn Thành “se duyên” với Diễn viên Anh Đức. Hậu được mai mối công khai trên sóng truyền hình, họ cùng nhau đi ăn, xem phim khiến dân mạng chú ý và đặt nghi vấn “thuyền dần cập bến”. 

Hiền Hồ và Anh Đức (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ và Anh Đức (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, sau đó về phía những người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Họ chỉ xem nhau giống như những người bạn thân thiết. Trong mắt nam diễn viên Anh Đức, Hiền Hồ là 1 cô gái xinh đẹp, dễ thương song bản thân mình là người ngại và nhát trong chuyện yêu đương. Bởi vậy, mỗi khi gặp nữ ca sĩ là anh lại run lẩy bẩy, mặt đỏ bừng nên chuyện tình không đi đến đâu.

Tính đến hiện tại, phía Hiền Hồ vẫn chưa có động thái chính thức nào xoay quanh những ồn ào suốt 2 ngày vừa qua. Hiện tại, cô đã khóa toàn bộ trang cá nhân, tài khoản Instagram sau khi loạt bức ảnh thân thiết cùng ông Hồ Nhân được lan truyền rầm rộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news