Tin mới

Xuất hiện đoạn clip tiết lộ lý do Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên 'nghỉ chơi' với nhau?

Thứ hai, 29/05/2023, 21:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trong quá khứ bất ngờ bị đào lại và nhận về nhiều lời bàn tán của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip trong quá khứ của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Cả hai khi đó còn thân thiết với nhau và cùng nhau song ca trên một sân khấu âm nhạc. Trong clip này, khi kết bài, mặc dù cả hai đang cùng nhau hòa giọng nhưng âm lượng giọng hát Hồ Ngọc Hà đã lấn át Lệ Quyên. Thậm chí, sau khi Lệ Quyên buông micro thì Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục ngân một note khá dài rồi mới kết thúc phần thể hiện của mình.

Điều này vô tình trở thành đề tài khiến Cộng đồng mạng bàn tán. Không ít người trêu đùa cho rằng, Lệ Quyên vì bị Hồ Ngọc Hà đàn áp giọng hát nên đã nghỉ chơi với người bạn thân.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có khoảng thời gian thân thiết. Tuy nhiên không rõ vì lý do gì tình bạn giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà rạn nứt và cho đến nay mối quan hệ vẫn không thể hàn gắn. Không ít lần chạm mặt nhau tại sự kiện, cả hai đều thẳng thắn "bơ" nhau và những cuộc chạm mặt này đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news