Tin mới

Soobin (TXT) và Arin (Oh My Girl) có dấu hiệu ‘xứng đôi’: Fan ‘xin xỏ’ cả hai quay lại chung đất diễn?

Thứ tư, 06/10/2021, 16:59 (GMT+7)

Soobin (TXT) và Arin (Oh My Girl) đã để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi cùng dẫn chương trình.

Soobin (TXT) và Arin (Oh My Girl) đã kết thúc chương trình cuối cùng với tư cách là MC. Trong suốt quá trình, fan hâm mộ đã “đẩy thuyền” cặp đôi rất nhiều, do vậy họ dường như không chấp nhận cảnh “chia tay”. Khoảnh khắc khiến Cộng đồng mạng luôn nhớ về họ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

1. Những màn trình diễn ăn ý

Trong mỗi lần trình diễn chung, sân khấu đặc biệt của cả hai luôn khiến người hâm mộ xuyến xao trước tài ca hát, nhảy múa của mình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

“Dolphin” do Soobin và Arin trình diễn đã đạt 27 triệu lượt xem, những màn trình diễn mang tính biểu tượng khác khiến fan xao xuyến là “9 và Three Quarters (Run Away)” và cả “Hawaiian Couple”.

2. Phong cách thời trang ăn khớp

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Soobin và Arin có phong cách thời trang rất ăn khớp, khiến cả hai trông luôn đáng yêu và ‘đẹp đôi’ hơn bao giờ hết. Thi thoảng, cả hai diện đồ học sinh, trang phục phi công hay hanbok vào dịp Trung Thu khiến fan “đẩy thuyền” mạnh mẽ.

3. Khả năng biến tấu trên sân khấu

Những bức ảnh selfie của bộ đôi Akong lúc nào cũng rất hoàn hảo và “hợp lý”. Ngoài việc giỏi chụp ảnh, Soobin và Arin cũng đã làm rất tốt công việc của họ. Từ cuộc phỏng vấn sâu sắc với Key của SHINee hay sự biến tấu hài hước trên sân khấu đều được đảm bảo.

 

4. Mối quan hệ thân thiết 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Mối quan hệ đáng yêu của Soobin và Arin sẽ luôn được mọi người nhớ đến. Soobin cũng từng tiết lộ rằng Arin là MC rất hợp với bản thân: “Khi mình căng thẳng, chị ấy sẽ giúp mình bình tĩnh lại. Và chị ấy cũng rất thân thiện nữa, vì vậy làm việc với Arin rất vui. Mình thích đến đây vào mỗi thứ Sáu! Mình nghĩ tất cả là nhờ có chị ấy, nên mình luôn biết ơn chị ấy.” 

Arin cũng cho biết: “Thứ Sáu của chị tốt hơn nhiều vì em đó, Soobin.” 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news