Tin mới

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista

Thứ ba, 16/11/2021, 17:18 (GMT+7)

Ngoài Sophia Urista, hàng loạt ngôi sao đình đám khác như Miley Cyrus, Lady Gaga... từng có hành động phản cảm, chấn động ngay trên sân khấu.

Sophia Urista tiểu lên mặt khán giả

Vừa qua, người hâm mộ không dám tin vào mắt mình khi đêm nhạc Welcome To RockVille do nhóm nhạc Brass Against tổ chức đã để xảy ra một sự việc chấn động. Theo đó, nữ ca sĩ Sophia Urista đã thản nhiên kéo quần, đi tiểu thẳng vào mặt fan hâm mộ trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista
"Sốc tận óc" loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista

Cụ thể, đó là phần biểu diễn ca khúc Wake Up (Rage Against The Machine). Sophia cho biết cô đang mắc tiểu và muốn được khán giả giúp đỡ mình giải quyết vấn đề này. Một khán giả nam đã xông xáo lao lên giúp thần tượng lúc "nguy nan". Tuy nhiên, tưởng rằng đây chỉ là một trò đùa thì bất ngờ nữ ca sĩ kéo quần và tiểu thẳng vào mặt fan hâm mộ.

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 1
'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 2

Sự việc này đã khiến những người chứng kiến không dám tin vào mắt mình đồng thời lên án nữ ca sĩ có hành vi phản cảm. Tuy nhiên đây không phải chuyện hiếm gặp mà trước đó, loạt ca sĩ nổi tiếng cũng đã khiến khán giả "sốc tận óc" khi công khai làm những điều xấu hổ ngay trên sân khấu.

Lady Gaga trình diễn màn nôn mửa trên sân khấu

Đó là sự kiện diễn ra năm 2014, Lady Gaga đã có màn trình diễn vượt qua giới hạn của sự sáng tạo, gây phản cảm, mất vệ sinh nhất từ trước đến nay. Theo đó, tại đêm đại nhạc hội Lady Gaga đã có một sân khấu không thể nào quên khi trình diễn ca khúc Swine.

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 3

Đáng nói, cô nhờ một nghệ sĩ đương đại đến từ London - Millie Brown - cùng đồng hành. Trong tiếng nhạc chát chúa, Millie Brown đã uống một thứ nước màu xanh sau đó móc họng và phun thẳng vào người Lady Gaga trong khi cô đang chơi trống. Cảnh tượng này liên tục kéo dài suốt buổi biểu diễn khiến khán giả cực sốc.

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 4
'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 5

Đỉnh điểm là khi Lady Gaga lôi Millie Brown lên một bậc cao mô phỏng trò cưỡi ngựa. Tại đây, cả hai đã chuyển màn nôn mửa từ màu xanh sang màu đen một cách kinh hoàng. Cảnh tượng thực sự khiến những người chứng kiến ám ảnh, không muốn nhìn lại thêm một lần nào nữa.

Miley Cyrus và màn đong đưa gợi tình trên sân khấu

Nôn mửa, tiểu lên mặt fan vẫn chưa là gì so với màn đong đưa gợi tình của Miley Cyrus vào đêm trao giải VMA vào năm 2013. Nữ ca sĩ đã vô cùng táo bạo khi dùng tay chạm vào phần nhạy cảm của đồng nghiệp Robin ngay trên sân khấu, khiến cả khán phòng đỏ bừng mặt.

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 6
'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 7

Màn trình diễn táo bạo này đã được báo chí truyền thông đưa tin rầm rộ, gọi đây là phần biểu diễn gây "ngạc nhiên" nhưng cũng không kém phần "bàng hoàng". Từ đó đến nay đây vẫn được xem là một phần biểu diễn bị liệt vào danh sách phản cảm, đáng bị "tẩy chay".

Madonna mang... động tác thủ dâm lên sân khấu

Đỉnh cao của màn trình diễn phản cảm phải kể đến màn trình diễn Like A Virgin của Madonna cách đây 31 năm. Ca khúc nằm trong khuôn khổ Blond Ambition Tour diễn ra vào năm 1990 và khó ai có thể tin được rằng nữ ca sĩ lại mang... động tác thủ dâm mang đậm chất "21+" lên hẳn sân khấu, trình diễn giữa hàng chục nghìn khán giả.

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 8

Bối cảnh sân khấu lúc đó nhuốm màu u tối, tất cả được che kín bằng tấm rèm nhung khổng lồ. Sự chú ý được tập trung vào chiếc giường màu đỏ đặt giữa sân khấu và Madonna mặc bộ corset "huyền thoại", bên cạnh là 2 vũ công mặc áo ngực màu vàng.

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 9

Vừa hát, Madonna vừa uốn éo người trên chiếc giường, cô làm những động tác nhạy cảm khiến người ta liên tưởng đến hành động thủ dâm. Đáng nói đây là một buổi biểu diễn trực tiếp nên cũng dễ hiểu cảm giác của khán giả phía dưới ra sao khi thấy thần tượng có hành động táo bạo và liều lĩnh như vậy ngay trên sân khấu.

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 10
'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista - Ảnh 11

Càng về sau, màn trình diễn càng thêm thân mật và sặc mùi "21+". Điều này từng gây ra làn sóng tranh cãi rất lớn. Nhiều người không khỏi thắc mắc họ đang thưởng thức âm nhạc hay xem nhầm một bộ phim người lớn?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tiểu thẳng vào mặt khán giả, bất ngờ số tiền phạt và năm tù Sophia Urista nhận

Làn sóng tranh cãi gay gắt về hành động của nữ ca sĩ Sophia Urista đã khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra vì hành vi "tiếp xúc khiếm nhã".