Tin mới

Tiểu thẳng vào mặt khán giả, bất ngờ số tiền phạt và năm tù Sophia Urista nhận

Thứ ba, 16/11/2021, 17:42 (GMT+7)

Làn sóng tranh cãi gay gắt về hành động của nữ ca sĩ Sophia Urista đã khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra vì hành vi "tiếp xúc khiếm nhã".

Mới đây, sự việc chấn động Sophia Urista tiểu thẳng vào mặt fan khi đang biểu diễn gây bức xúc dư luận. Cụ thể, sự việc diễn ra trong đêm nhạc hội Welcome To Rockville do nhóm nhạc Brass Against ngày 15/11.

Tiểu thẳng vào mặt khán giả, bất ngờ số tiền phạt và năm tù Sophia Urista nhận
Tiểu thẳng vào mặt khán giả, bất ngờ số tiền phạt và năm tù Sophia Urista nhận

Sophia Urista đã cover ca khúc Wake Up (Rage Against The Machine). Trong lúc đang biểu diễn, cô tiết lộ mình đang mắc tiểu và muốn được giúp đỡ. Không ngần ngại, một khán giả đã lao lên sân khấu nằm ra và ngay lập tức nữ ca sĩ vạch quần, tiểu thẳng vào mặt fan trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Hành động phản cảm của Sophia (Ảnh chụp màn hình)
Hành động phản cảm của Sophia (Ảnh chụp màn hình)

Sự việc ban đầu chỉ được sự đoán là một câu nói đùa nhưng lại bất ngờ thành sự thật, gây phản cảm. Đáng phẫn nộ hơn là cách thanh minh của Sophia trước khi tiểu lên mặt người đàn ông kia: "Tôi phải đi tiểu, mắc quá không kịp đến nhà vệ sinh rồi. Vì thế chúng ta hãy cùng biến cảnh tượng này thành một show diễn nhé". 

Xâu chuỗi lại loạt phát ngôn và hành động của Sophia có thể thấy nữ ca sĩ hoàn toàn ý thức và làm chủ được hành vi của mình. Thậm chí, cô còn có phần kích động khi thực hiện hành vi này.

Tiểu thẳng vào mặt khán giả, bất ngờ số tiền phạt và năm tù Sophia Urista nhận - Ảnh 1

Sự việc sau khi được lan truyền đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ rất lớn, khiến cảnh sát địa phương phải vào cuộc điều tra. Căn cứ trên tình hình cụ thể, cảnh sát tiến hành điều tra Sophia vi phạm luật "tiếp xúc khiếm nhã". 

Theo như quy định của pháp luật, hành vi này đã phạm vào điều lệ Florida số 800.03, khi ai đó "phơi bày bộ phận sinh dục của mình ở nơi công cộng một cách thô tục, khiếm nhã" nếu bị kết tội, người đó có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt 1.000 USD hoặc lên đến 1 năm tù giam. 

Tiểu thẳng vào mặt khán giả, bất ngờ số tiền phạt và năm tù Sophia Urista nhận - Ảnh 2

Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, phía BTC đêm nhạc vẫn chưa lên tiếng phản hồi về báo cáo điều tra. Thêm nữa, vị khán giả xung phong lên chịu trận cũng không có động thái kiện tụng, vì vậy rất có khả năng Sophia không bị phạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sophia Urista

'Sốc tận óc' loạt hành động phản cảm hơn cả việc tiểu lên mặt fan của Sophia Urista

Ngoài Sophia Urista, hàng loạt ngôi sao đình đám khác như Miley Cyrus, Lady Gaga... từng có hành động phản cảm, chấn động ngay trên sân khấu.