Tin mới

Phản ứng của Thủy Tiên khi được mời dự show từ thiện, thế nào mà Đỗ Long 'đứng hình'?

Thứ hai, 22/05/2023, 10:14 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện của Thủy Tiên và NTK Đỗ Long hiện đang gây sốt MXH.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Long chia sẻ đoạn video tiết lộ Thủy Tiên là một trong những khách mời sẽ tham dự show thời trang của anh diễn ra vào 22/5 tại Hồ Tràm. Trước khi diễn ra sự kiện, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc đã đến gặp đàn anh thân thiết để thử trang phục. Tại đây, cả hai có cuộc trò chuyện khiến dân mạng thích thú.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với NTK Đỗ Long. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với NTK Đỗ Long. Ảnh: FBNV

Khác với những sự kiện trước, dự show của Đỗ Long lần này, Thủy Tiên lựa chọn trang phục kín đáo. "Sao năm nay đi show của anh em mặc đồ kín quá vậy, bình thường em mặc rất hở mà. Em sợ người ta chửi hả", nhà thiết kế hoang mang hỏi bà xã Công Vinh.

Thủy Tiên xuất hiện trong video mới của Đỗ Long. Ảnh: Chụp màn hình
Thủy Tiên xuất hiện trong video mới của Đỗ Long. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, Thủy Tiên đáp trả: "Em giả bộ vậy thôi, chứ em có sợ ai đâu anh, ai chửi thì kệ. Giờ em bất nhiễm rồi". Nói xong Thủy Tiên cười lớn.

Đáng chú ý, khi Đỗ Long tiết lộ show diễn lần này anh tổ chức hướng đến mục đích Từ thiện, Thủy Tiên vội vã từ chối rồi bỏ đi: "Thôi, thôi, em không làm nữa đâu. Từ thiện nhạy cảm lắm". Thái độ của Thủy Tiên khiến Đỗ Long "đứng hình". 

Thủy Tiên bỏ chạy khi Đỗ Long tiết lộ show từ thiện. Ảnh: Chụp màn hình
Thủy Tiên bỏ chạy khi Đỗ Long tiết lộ show từ thiện. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, đoạn video ngắn của Thủy Tiên và Đỗ Long đã hút hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Video:

Thời gian qua, Thủy Tiên hoạt động nghệ thuật "nhỏ giọt" do vướng ồn ào từ thiện. Dù được Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an có văn bản khẳng định không có hành vi gian dối trong quyên góp tiền từ thiện, song một bộ phận không nhỏ hướng công kích đến Thủy Tiên.

Thủy Tiên hoạt động nghệ thuật 'nhỏ giọt' sau ồn ào từ thiện. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên hoạt động nghệ thuật "nhỏ giọt" sau ồn ào từ thiện. Ảnh: FBNV

Gần đây nhất, mạng xã hội lan truyền video Thủy Tiên tuyên bố bố mỗi người 5 triệu đồng nhưng lại phát tiền không đồng đều, có lần chỉ đưa 6 tờ 500.000 đồng (tương đương 3 triệu đồng). Nghi vấn nữ ca sĩ ăn chặn một lần nữa nổ ra. 

Trước thông tin này, Thủy Tiên đăng đàn phân trần, khẳng định những video cô đếm thiếu tiền đã qua cắt ghép. "Hôm đó tôi thức từ 4h sáng để đi phát tiền cho bà con, tận 8-9h đêm chưa được nghỉ ngơi ăn uống, buổi tối đi đường xa rất mệt. Tôi cũng chỉ là người bình thường, khi mệt hay quá sức cũng có lúc sơ sót nhầm lẫn cho vài bà con. Tuy nhiên bà con nào đếm lại tiền bị thiếu đều phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương. Khi phát xong, tôi xác nhận lại với lãnh đạo địa phương và bà con thì tôi bù lại cho đủ", Thủy Tiên khẳng định. 

Thi thoảng nữ ca sĩ tham gia một số dự án thiện nguyện nhưng tự bỏ tiền túi. Ảnh: FBNV
Thi thoảng nữ ca sĩ tham gia một số dự án thiện nguyện nhưng tự bỏ tiền túi. Ảnh: FBNV

Video: Đỗ Long 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Đỗ Long