Tin mới

Linh Ngọc Đàm tự tung ảnh 'giường chiếu' đẹp bức thở ở tuổi 25

Thứ năm, 28/10/2021, 11:15 (GMT+7)

Từ khi thay đổi phong cách, Linh Ngọc Đàm ngày càng táo bạo khoe body. Một chi tiết bất ngờ trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân, streamer Linh Ngọc đàm đã đăng tải loạt ảnh bức thở người nhìn. Cô diện croptop hai dây màu trà xanh, trang điểm đậm với bối cảnh "giường chiếu" đầy táo bạo.

Linh Ngọc Đàm tự tung ảnh 'giường chiếu' đẹp bức thở ở tuổi 25
Linh Ngọc Đàm tự tung ảnh 'giường chiếu' đẹp bức thở ở tuổi 25

Ở tuổi 25, nhan sắc của nữ Streamer có thể xem là thuộc giai đoạn đỉnh cao. Hiếm hoi lắm dân tình mới được chiêm ngưỡng một Linh Ngọc Đàm trưởng thành và táo bạo đến thế. Dưới phần bình luận, fan rần rần gửi lời khen ngợi nhan sắc cùng một body hoàn hảo của "Đàm tổng".

'Đàm tổng' ngày càng táo bạo (ảnh IGNV)
"Đàm tổng" ngày càng táo bạo (ảnh IGNV)
Linh Ngọc Đàm tự tung ảnh 'giường chiếu' đẹp bức thở ở tuổi 25 - Ảnh 1

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến thắc mắc về khả năng hô biến cặp tuyết lê của nữ streamer. Trước đây, Linh Ngọc Đàm từng được nhận xét là cô gái có nhan sắc nhưng vòng một lại khá khiêm tốn. Tuy nhiên trong loạt ảnh mới này, nhiều người phải thắc mắc là do mắt của họ hay nữ streamer đã dùng thủ thuật.

Cô nàng thay đổi phong cách hậu chia tay Bụt (ảnh IGNV)
Cô nàng thay đổi phong cách hậu chia tay Bụt (ảnh IGNV)

Xem thêm một vài hình ảnh khác có thể thấy thực tế Linh Ngọc Đàm đã khéo léo che đi điểm hạn chế của mình. Như vậy có thể khẳng định cô nàng không can thiệp dao kéo mà vì góc chụp cùng cách tạo dáng khiến cho mọi thứ trở nên ảo diệu như vậy.

Linh Ngọc Đàm tự tung ảnh 'giường chiếu' đẹp bức thở ở tuổi 25 - Ảnh 2

Hàng nghìn lý do được đưa ra để bàn luận về việc thay đổi phong cách của Linh Ngọc Đàm. Trong đó, nguyên nhân lớn nhất được mọi người nhận định hoàn toàn phù hợp chính là hai chữ tình yêu. Được biết hiện tại cô nàng đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu với bạn trai Hoài Nam. Trước đó, "Đàm tổng" từng có chuyện tình đẹp nhưng cũng đầy ồn ào với Bụt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news