Tin mới

Sơn Tùng tụt hạng phong độ vì ồn ào mỹ nhân, netizen vội đào thải đòi tìm người thay thế

Thứ sáu, 26/03/2021, 11:15 (GMT+7)

Dường như cách giải quyết ồn ào của Sơn Tùng như giọt nước tràn ly, thêm một lần nữa khiến nam ca sĩ đi vào ngõ cụt. Netizen từ chối cảm thông quyết định tìm người thay thế anh ngồi ở vị trí "không ai ngồi được". 

Dù không muốn nhưng cũng khó có thể phủ nhận việc Sơn Tùng không còn được yêu mến như xưa sau ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh". Nhiều dân mạng tuyên bố bỏ theo dõi, không ủng hộ nam sĩ trong thời gian tới. Minh chứng rõ nhất là MV của Sơn Tùng kết hợp Hải Tú đã đạt gần 200.000 lượt dislike, con số này tăng đột ngột sau scandal.

Ồn ào tình ái của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã 'giúp' nam ca sĩ mang nguyên về gần 200.000 lượt dislike cho MV mới nhất
Ồn ào tình ái của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã "giúp" nam ca sĩ mang nguyên về gần 200.000 lượt dislike cho MV mới nhất

Mới đây, Sơn Tùng lại tiếp tục bị vận đen bủa vây khi bị đào lại clip trình diễn tại countdown cách đây 1 năm. Nam ca sĩ bị tố hát yếu đuối, đánh mất phong độ dù đang thể hiện loạt hit của mình như Chạy Ngay Đi, Lạc Trôi, Hãy Trao Cho Anh... Clip nhanh chóng gây tranh cãi vì lý do đầy bất ngờ.

Sơn Tùng bị chê bai khi hát live trong sự kiện cách đây 1 năm
Sơn Tùng bị chê bai khi hát live trong sự kiện cách đây 1 năm

>> Xem thêm: Sơn Tùng đẩy mọi tội lỗi cho Hải Tú dù anh mới là kẻ khiến Thiều Bảo Trâm đau khổ nhất

Cụ thể, nhiều bình luận cho rằng Sơn Tùng hát live bị hụt hơi, mỗi đoạn lên tông đều lộ khuyết điểm. Thậm chí muốn lấy lại hơi, Sơn Tùng phải hạ micro để đưa cho khán giả hát. Cũng từ chi tiết này, giọng ca Thái Bình bị so sánh thua kém đàn em Jack. Nếu cứ đà này, Jack sẽ nhanh chóng vượt mặt Sơn Tùng để leo lên vị trí mà "không ai ngồi được".

Sơn Tùng tụt hạng phong độ vì ồn ào mỹ nhân, netizen vội đào thải đòi tìm người thay thế - Ảnh 1

Cuộc tranh cãi của fan 2 ngôi sao đã gây xôn xao mạng xã hội. Ai cũng lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình trước những lời phán xét của đối phương. Cuộc đôi co giữa hai bên vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng căng thẳng khi fan còn lôi cả chuyện đời tư của thần tượng vào để giành phần thắng.

Sơn Tùng tụt hạng phong độ vì ồn ào mỹ nhân, netizen vội đào thải đòi tìm người thay thế - Ảnh 2

Nhìn nhận một cách khách quan, cả Sơn Tùng và Jack đều là những ngôi sao trẻ trải qua bao gian khó với đạt được những thành tựu của mình. Mỗi người có một xuất phát điểm khác nhau, phong cách âm nhạc khác nhau và lượng fan cũng khác nhau, vì vậy việc đặt lên bàn cân để so sánh là khập khiễng, huống chi lại so sánh giọng hát.

>> Xem thêm: Sơn Tùng bị 'hàng xóm' phơi bày bản chất thật trong 8 năm yêu đương Thiều Bảo Trâm

Nhưng nếu nhìn về thực tại, quy luật đào thải khắc nghiệt của showbiz, người dừng lại và dậm chân tại chỗ sẽ là người thua cuộc. Khi áp vào hoàn cảnh của cả hai, Sơn Tùng là một nghệ sĩ cô đơn đang gặp ồn ào phải tạm "đóng băng" hoạt động, thậm chí tên tuổi của anh bị vấy bẩn vì ồn ào tính ái, bị khán giả đòi quay lưng. 

Sơn Tùng tụt hạng phong độ vì ồn ào mỹ nhân, netizen vội đào thải đòi tìm người thay thế - Ảnh 3

Trong khi đó, Jack - một ngôi sao trẻ đang ở giai đoạn "thời tới cản không kịp". Sản phẩm nào ra cũng thu hút lượng người xem đông đảo. Chỉ so sánh riêng 2 sản phẩm của Sơn Tùng và Jack mới đây cũng thấy giọng ca sinh năm 1997 đầy triển vọng. Dù ra mắt sau 1 tuần nhưng MV Đom Đóm của Jack đã bỏ xa MV của Sơn Tùng hơn 20 triệu lượt xem. 

>> Xem thêm: Sơn Tùng dù có tài giỏi đến mấy cũng quá 'ngu ngốc' khi không qua được ải Thiều Bảo Trâm và Hải Tú

Nên nhớ trong cuộc sống, không ai đứng trên đỉnh vinh quang mãi mãi cả, nếu Sơn Tùng không sốc lại tinh thần thì chuyện Jack thay thế, soán ngôi anh trong tương lai là điều hiển nhiên, không thể tránh khỏi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Sơn Tùng Ngôi sao