Tin mới

Lan Khuê khoe ảnh đậm chất 'nàng thơ' nhưng spotlight lại đổ dồn vào nhân vật này

Thứ ba, 23/03/2021, 09:23 (GMT+7)

Lan Khuê đưa con trai đầu lòng đi picnic nhưng nhan sắc mặn mà xinh đẹp của siêu mẫu đành nhường cho sự bụ bẫm, đáng yêu của quý tử Connor.

Siêu mẫu Lan Khuê sau khi về một nhà cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn thì sức hút càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhan sắc mẹ một con của cô ngày càng thăng hạng.

Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã doanh nhân
Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã doanh nhân

Mới đây, Lan Khuê khiến dân tình xuýt xoa khi khoe loạt ảnh đậm chất “nàng thơ” trên trang cá nhân. Bà xã của doanh nhân John Tuấn Nguyễn cùng quý tử Connor ra vườn picnic, hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ, thưởng thức những món ăn ngon và không khí trong lành. Thật không ngoa khi Lan Khuê đạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, ngôi sao làng mẫu đã khóe léo chọn chiếc đầm trắng nhẹ nhàng mix cùng băng đô vải hoa bản to làm nổi bật set đồ vừa tinh tế vừa sành điệu, tươi trẻ.

Lan Khuê khoe ảnh đậm chất 'nàng thơ' nhưng spotlight lại đổ dồn vào nhân vật này - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp của Lan Khuê trong bộ ảnh mới
Nhan sắc xinh đẹp của Lan Khuê trong bộ ảnh mới

Điều khiến bức ảnh trở nên hot hơn bao giờ hết chính là sự xuất hiện của con trai lòng Connor. Dung mạo quý tử vẫn luôn được Hoa khôi Áo dài giấu kín từ khi ra đời nhưng có thể thây độ phổng phao, bụ bẫm và nhan sắc thừa hưởng những nét đẹp của cả bố và mẹ là điều chắc chắn.

Lan Khuê khoe ảnh đậm chất 'nàng thơ' nhưng spotlight lại đổ dồn vào nhân vật này - Ảnh 2
Con trai cưng của Lan Khuê thừa hưởng làn da trắng cùng chiều cao nổi trội
Con trai cưng của Lan Khuê thừa hưởng làn da trắng cùng chiều cao nổi trội

Sau khi đăng tải bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Ai nấy đều tắm tắc khen sự khéo léo, đảm đang của Lan Khuê khi chăm sóc chu đáo, luôn quan tâm đến sự phát triển tự nhiên của con trai.

Được biết sau khi kết hôn, Lan Khuê dần lui về phía sau cánh gà, không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô dành phần lớn để làm 1 người vợ, người mẹ đúng nghĩa. Lan Khuê thường xuyên chia sẻ các công thức nấu ăn, những hương pháp nuôi dạy con cho mọi người cùng học tập và góp ý điều đó giúp nàng siêu mẫu càng có thiện cảm trong mắt người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siêu mẫu Lan Khuê