Tin mới

Nóng: Trịnh Sảng thừa nhận nhờ người mang thai hộ và những tình tiết tại tòa khiến dân tình chú ý

Thứ ba, 23/03/2021, 08:55 (GMT+7)

Những tiết lộ của Trịnh Sảng tại phiên tòa giành quyền nuôi con với Trương Hằng hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, vào lúc 22h30 phút ngày 22/3/2021, phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chính thức diễn ra tại Mỹ.

Địa điểm nơi diễn ra phiên tòa giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng.
Địa điểm nơi diễn ra phiên tòa giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Tại phiên tòa, Trịnh Sảng đã thừa nhận việc nhờ người mang thai hộ do tính chất công việc cũng như sức khỏe không đảm bảo. Cựu minh tinh cho hay, việc thường xuyên ăn uống kiêng khem để giữ dáng, khiến tim mạch tim của cô không được khỏe, sợ rằng nếu như mang thai và sinh con sẽ gặp nguy hiểm.

Trịnh Sảng phủ nhận tin đồn mình và Trương Hằng đã kết hôn, khẳng định cả hai chưa làm thủ tục đăng ký hợp pháp nào. Đồng thời, thông tin về con chung với Minh Hằng cũng được nữ diễn viên chia sẻ. Theo đó, con trai đầu tên là Lucas sinh ngày 19/12/2019 và con gái tên Luna sinh ngày 4/1/2020.

Vì điệu kiện dịch bệnh, phiên tòa được tổ chức online. Tuy nhiên, xuyên suốt quá trình diễn ra, cả hai đều không lộ diện.
Vì điệu kiện dịch bệnh, phiên tòa được tổ chức online. Tuy nhiên, xuyên suốt quá trình diễn ra, cả hai đều không lộ diện.

Việc thuê người mang thai hộ là do Trịnh Sảng và Trương Hằng cùng nhau quyết định. Tới tháng 12/2018, cặp đôi bắt đầu thảo luận và bàn bạc về chuyện này, sau đó thông qua việc tìm hiểu ở trên mạng đã quyết định chọn lựa trung tâm tại Mỹ.

Cả hai dự định sau khi hai bé được sinh ra sẽ đưa trở về Trung Quốc và cùng nhau nuôi nấng. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay nhau sau hơn 1 năm hẹn hò, lý do là bởi nữ diễn viên phát hiện bạn trai có những bí mật khiến cô sốc nặng.

Trịnh Sảng và Trương Hằng ngày còn bên nhau
Trịnh Sảng và Trương Hằng ngày còn bên nhau

Hậu ồn ào, Trịnh Sảng cho biết, cô chưa có bất kì dự định nào cho việc tái xuất màn ảnh. “Nữ minh tinh” sẽ tập trung phần lớn thời gian này cho việc giải quyết quyền nuôi con.

Nóng: Trịnh Sảng thừa nhận nhờ người mang thai hộ và những tình tiết tại tòa khiến dân tình chú ý - Ảnh 1

Hiện tại, những thông tin về phiên tòa vẫn được netizen xữ Trung chia sẻ rộng rãi trên Weibo.

Nguồn Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news