Tin mới

Stylist tiết lộ số tiền khủng khi thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật cho Ngọc Trinh

Thứ tư, 28/04/2021, 11:14 (GMT+7)

Giá chụp một bộ ảnh của Ngọc Trinh bằng một năm thu nhập của người bình thường thậm chí của nhiều người cộng lại.

Ngọc Trinh nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu có tiếng của Vbiz. Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ với loạt đồ hiệu chất như núi cùng dàn siêu xe đắt đỏ và căn biệt thự 50 tỷ đồng.

Nữ hoàng nội y thường xuyên thực hiện nhiều bộ ảnh nghệ thuật để chia sẻ lên mạng xã hội. Mỗi bộ ảnh đều được thực hiện bởi những nhiếp ảnh gia nổi tiếng, những stylist hàng đầu. Mỗi bộ ảnh đều là những concept riêng không trộn lẫn.

Stylist của Ngọc Trinh tiết lộ, giá chụp một bộ ảnh nghệ thuật của cô là 150 triệu
Stylist của Ngọc Trinh tiết lộ, giá chụp một bộ ảnh nghệ thuật của cô là 150 triệu

Mới đây, người trong ekip của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ số tiền phải chi trong một buổi chụp ảnh. Cụ thể, stylist Kye Nguyễn đã đăng tải bộ ảnh mới của nữ hoàng nội y đính kèm dòng trạng thái: "Buổi chụp ảnh đầu tư gần 150 triệu. Riết khách hàng gửi concept kêu muốn chụp giống chị Trinh mà ekip toàn ngậm ngùi từ chối".

Stylist tiết lộ số tiền khủng khi thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật cho Ngọc Trinh - Ảnh 1
Mỗi bộ ảnh của Ngọc Trinh đều rất đầu tư nhưng không ngờ giá cao ngất ngưởng như vậy
Mỗi bộ ảnh của Ngọc Trinh đều rất đầu tư nhưng không ngờ giá cao ngất ngưởng như vậy

Ngay lập tức chia sẻ này đã khiến dân tình choáng váng. Bởi số tiền chụp một bộ ảnh nghệ thuật của cô nàng đã bằng số thu nhập cả năm của một người hoặc nhiều người lao động cộng lại. Ông bầu Khắc Tiệp tiết lộ Ngọc Trinh kiếm 5-7 tỷ đồng một tháng là điều dễ dàng và hết sức bình thường. Qua đây chứng tỏ anh đã không hề nói ngoa về gà cưng của mình.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news