Tin mới

Bùi Tiến Dũng vẫn thiếu tự tin, chưa để lại ấn tượng tốt trong ngày tái xuất

Thứ tư, 28/04/2021, 10:31 (GMT+7)

Tiến Dũng đã được trao cơ hội bắt chính trong trận đấu giữa CLB. TP Hồ Chí Minh gặp Viettel, tuy nhiên ấn tượng mà anh để lại vẫn không mấy tích cực.

Đã rất lâu rồi người ta mới lại được chứng kiến Bùi Tiến Dũng đứng trong khung gỗ. Lần gần nhất anh xuất hiện đã cách đây hơn 5 tháng. Vậy nên rất nhiều người đã kỳ vọng vào một màn thể hiện tích cực để tương lai với thủ thành này trở nên tốt đẹp hơn. 

Vào hôm qua 27/4, TP. Hồ Chí Minh đã cầm chân được đội khách Viettel, đối thủ mạnh hơn họ khá nhiều vào thời điểm hiện tại. Kết quả chung có phần thành công, tuy nhiên nhiều người đã không đánh giá quá cao màn trình diễn trong ngày trở lại của Bùi Tiến Dũng. 

Bùi Tiến Dũng vẫn thiếu tự tin, chưa để lại ấn tượng tốt trong ngày tái xuất - Ảnh 1

Cũng vì vắng mặt quá lâu, nên trong trận đấu hôm qua Tiến Dũng chơi khá lúng túng, chưa lấy lại được cảm giác tốt nhất. Bàn mở tỉ số của Viettel ở phút thứ 16 nếu khách quan phải thừa nhận rằng có một phần lỗi do thủ môn quê Thanh Hóa. Ở tình huống này, anh lưỡng lự trong quyết định lao ra đối mặt với tiền đạo Viettel và đã không thể cứu thua. 

Sau bàn thua, Bùi Tiến Dũng cũng đã chơi tương đối ổn ở những phút còn lại và có vài pha cản phá ấn tượng để giúp đội nhà giữ được điểm số. Câu chuyện Tiến Dũng tái xuất sân có thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm. Chia sẻ về màn trình diễn của anh, Sietsma – cựu thủ môn của HAGL cho biết: 

“Cậu ấy đã có những tiến bộ, nhưng sự tự tin là điều chưa thực sự tốt, điều đó thể hiện rõ ngay ở tình huống thua bàn đầu tiên. Dũng cần cải thiện điều đó nếu muốn cạnh tranh vị trí số 1.

…Một số tình huống khiến tôi thực sự ấn tượng. Tôi chúc cậu ấy nhanh tiến bộ và trở lại với bóng đá đỉnh cao. Hi vọng may mắn sẽ đến với cậu ta.” 

Bùi Tiến Dũng vẫn thiếu tự tin, chưa để lại ấn tượng tốt trong ngày tái xuất - Ảnh 2

Tất nhiên, việc Tiến Dũng được trao cơ hội không phải là điều ngẫu nhiên. Cơ hội đến với bản hợp đồng đặt giá của TP. Hồ Chí Minh sau khi thủ thành số 1 của họ là Thanh Thắng bị treo giò. Không còn nhiều lựa chọn, HLV Polking quyết định trao cơ hội cho Tiến Dũng. 

“Tôi cũng có nói chuyện với Dũng. Cậu ấy có tiềm năng và đây là cơ hội để Dũng khẳng định mình. Sau 1 khoảng thời gian nghỉ và 3 tuần chấn thương thì tôi không thể yêu cầu Dũng nhiều hơn. Tôi tin là thời gian tới Dũng sẽ còn chơi tốt hơn nữa với phẩm chất mà cậu ấy có”. HLV Polking dành lời động viên cho cậu học trò trong ngày trở lại khung gỗ. 

Bùi Tiến Dũng vẫn thiếu tự tin, chưa để lại ấn tượng tốt trong ngày tái xuất - Ảnh 3

“Dù hôm nay Dũng có mắc những lỗi nhỏ nhưng như vậy cũng không đáng kể. Tôi nhắc cậu ấy phải tập luyện chăm chỉ và tập trung từng ngày một, cơ hội của cậu ấy vẫn luôn có.”

Những gì đã diễn ra ngày hôm qua có thể coi là bước đầu cho hành trình trở lại đỉnh cao của Tiến Dũng. Anh đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Chắc chắn vẫn còn có nhiều người hâm mộ phía sau ủng hộ, chờ đợi người hùng Thường Châu một thời tiếp tục bay nhảy trong khung gỗ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news